:::     :::

เบอร์โรว์มั่นใจกลับมาฟิตทันเปิดซีซั่นใหม่

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565
2,573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะฝึกซ้อมแบบค่อยเป็นค่อยไปเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ มั่นใจว่าจะฟื้นฟูร่างกายกลับมาสมบูรณ์ทันซีซั่นใหม่ แต่จะไม่เร่งรัดขั้นตอนเกินความจำเป็นหลังหวนกลับมาลงฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ นับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งเมื่อราว 3 สัปดาห์ก่อน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบอร์โรว์ กลับมาเริ่มต้นฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ หลังการผ่าตัดไส้ติ่ง แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีไม่เร่งรัดเกินไป หลังจากการลดน้ำหนักไปก่อนหน้านี้และพลาดการลงซ้อมในช่วงแรกๆของเทรนนิ่งแคมป์ 

'มันน่าผิดหวัง แต่คุณควบคุมสิ่งที่คุณสามารถควบคุมได้ ดังนั้นเราจึงพยายามกลับไปถึงจุดนั้น' เบอร์โรว์ กล่าวถึงการบาดเจ็บของเขาคือไส้ติ่งแตก 'ยังไม่ถึงจุดนั้น แต่เราเหลือเวลาอีก 3 สัปดาห์เพื่อเรียกพละกำลัง, ความเร็ว และความเป็นนักกีฬาของผมกลับไปเป็นเหมือนเดิม'

'ต้องย้อนกลับไปสมัยไฮสคูลเมื่อคุณพยายามจะเพิ่มน้ำหนัก 20 ปอนด์ในช่วง 2-3 สัปดาห์' 


'ใช่, ผมต้องการมีช่วงปิดฤดูกาลปกติในบางจุด' เบอร์โรว์ กล่าวหลังเคยใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บเข่าในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วและเริ่มต้นซีซั่นรุคกี้ของเขาท่ามกลางการแพรระบาดของเชื้อโควิด 'นั่นคงจะดีมากเมื่อเข้าสู่ฤดูกาลด้วยความรู้สึกดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ แต่นั่นไม่เป็นความจริงมาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว ดังนั้นคุณจึงใช้ประโยชน์สูงสุดจากสิ่งที่มี เราจะพยายามอีกครั้งในปีหน้า'

เบอร์โรว์ ลงซ้อมแบบจำกัดในวันอาทิตย์และเข้าร่วมซ้อมแบบ 11 ต่อ 11 ในวันพุธ แม้ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เล่นในช่วงปรีซีซั่น แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเชื่อว่าเขาจะสามารถเข้าร่วมการซ้อมร่วมกับ แอลเอ แรมส์ ในสัปดาห์หน้า

'ผมคิดว่ามันจะโอเค' เบอร์โรว์ กล่าว 'ผมคิดว่าเรามีแผนที่ดีเกี่ยวกับโภชนาการ, ห้องยกน้ำหนัก, การบำบัด และสิ่งที่ดีทั้งหมดนั้น ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากและกำลังจะรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด