:::     :::

เบียเนียมี่ประทับใจผลงานตัววิ่งรุคกี้'ปาเชโก้'

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565
2,373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอเซ่ห์ ปาเชโก้ หลังรันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 ทำผลงานดีในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส จนได้คำชมจาก อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกทัพหัวหน้าเผ่า

อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ชื่นชมความสามารถของ ไอเซ่ห์ ปาเชโก้ หลังรันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 สร้างความประทับใจในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เขาเป็นคนหนุ่มที่มีความมั่นใจมาก' เบียเนียมี่ กล่าวถึง ปาเชโก้ 'ตอนนี้คุณกำลังพูดถึงเด็กที่เล่นหนัก ปาเชโก้ เล่นหนัก สิ่งที่ผมต้องการให้ ปาเชโก้ ทำ และอย่างแรกเลย เขาทำงานได้ดีมาก เขามีจรรยาบรรณในการทำงานอย่างมาก'

'ในฐานะแบ็คหนุ่ม นี่อาจเป็นสิ่งยากสุดที่พวกเขาต้องการเรียนรู้ คือการปล่อยให้เกมมาหาเขา เรียนรู้ที่จะเป็นนักวิ่งที่อดทน โอเค? ทำความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นข้างหน้า เพื่อที่เขาจะได้มีความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับวิธีกางไหล่ออก กดมันแล้วอ่านจากตรงนั้น แต่สำหรับจรรยาบรรณในการทำงาน, (เขา) ทำงานหนัก'


ปาเชโก้ แซงหน้า โรนัลด์ โจนส์ อย่างรวดเร็วในฐานะแบ็คอัพของ ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ และอาจทำให้ โรโจ อดีตตัววิ่ง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส อาจมีแนวโน้มว่าจะถูกตัดชื่อออกจากทีม

'เขาทำได้ดีมากในเกมขว้างบอลที่เขาจับมันได้ และเขายังคงเรียนรู้ที่จะพัฒนาฝีมือของเขาให้สมบูรณ์แบบในเกมขว้างระดับอาชีพ และมันไม่ได้เกี่ยวกับทัศนคติและการบล็อคของเขามากนัก มันแค่ทำให้แน่ใจว่าเขารู้ดีว่าจะไปรับใคร และนั่นต้องใช้เวลาเล็กน้อยสำหรับผู้เล่นหนุ่ม' เบียเนียมี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด