:::     :::

วัตสันโล่งอกหลังสิ้นสุดกระบวนการทางวินัย

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
2,364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส พร้อมเดินหน้าต่อไปหลังกระบวนการทางวินัยสิ้นสุดลงด้วยการถูกสั่งแบน 11 เกมในซีซั่น 2022

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เป่าปากโล่งอกหลังสิ้นสุดกระบวนการทางวินัย หลังลีกเอ็นเอฟแอลและเอ็นเอฟแอลพีเอบรรลุข้อตกลงร่วมกันในการสั่งพักงานจอมทัพวัย 26 ปี 11 เกมในซีซั่น 2022 พร้อมปรับเงิน 5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกขอบคุณที่กระบวนการทางวินัยสิ้นสุดลง และซาบซึ้งอย่างยิ่งต่อการสนับสนุนอันยิ่งใหญ่ที่ผมได้รับตลอดระยะเวลาอันสั้นของผมกับองค์กร บราวน์' วัตสัน กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมขอโทษอีกครั้งสำหรับความเจ็บปวดใดๆที่เกิดขึ้นในสถานการณ์นี้ ผมรับผิดชอบต่อการตัดสินใจที่ผมทำ การก้าวไปข้างหน้าของผมคือการทำงานเพื่อให้ตัวเองเป็นเวอร์ชั่นดีที่สุดทั้งในและนอกสนาม และสนับสนนุเพื่อนร่วมทีมเท่าที่จะเป็นไปได้ในขณะที่ผมอยู่ห่างจากทีม ผมตื่นเต้นกับอนาคตของผมในคลีฟแลนด์' 

วัตสัน บรรลุข้อตกลงที่เป็นความลับกับผู้หญิง 23 จาก 24 คนที่ยื่นฟ้องคดีแพ่งต่อเขา หลังกล่าวหาว่าเขาประพฤติผิดทางเพศระหว่างการนวดบำบัด ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีได้ปฏิเสธว่ากระทำผิดกฎหมายใดๆและยืนยันว่าการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงเหล่านั้นเกิดจากการสมยอม และคณะลูกขุนสองคนในเท็กซัสยังปฏิเสธที่จะฟ้อง วัตสัน ในคดีอาญาที่ฟ้องโดยผู้หญิง 10 คนก่อนหน้านี้ด้วย

'ผมยืนอยู่บนความบริสุทธิ์ของผมเสมอ และพูดเสมอว่าผมไม่เคยทำร้ายใครหรือดูหมิ่นใคร และผมก็ยืนหยัดบนจุดนั้นต่อไป' วัตสัน กล่าว 'แต่ในขณะเดียวกัน ผมต้องเดินหน้าต่อไปกับชีวิตและอาชีพของผม เพื่อให้เราก้าวไปข้างหน้าได้ ต้องก้าวเดินอย่างภาคภูมิ และยืนหยัดความบริสุทธิ์ของตนเองต่อไป ก้าวต่อไป และยืนหยัดเสมอ ผมยืนกรานว่าไม่ดูหมิ่น หรือล่วงละเมิดทางเพศใคร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด