:::     :::

เออร์เซย์เชื่อไรอันนำโคลท์สไปถึงแชมป์ซูเปอร์โบวล์

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
3,562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันว่าเป้าหมายของทีมอินดี้ยังเหมือนเดิมแม้ว่าจะเปลี่ยนแปลงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กอีกครั้งก็ตาม

จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มองโลกแง่ดีว่าทีมอินดี้มีดีพอจะไปถึงตำแหน่งแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ภายใต้การนำทัพของ แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โคลท์ส ใช้ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงเป็นคนที่ 4 ใน 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังเคยใช้ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์, ฟิลิป ริเวอร์ส และ คาร์สัน เวนท์ซ ก่อนจะเทรด ไรอัน มาจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ เออร์เซย์ ยืนยันว่าเป้าหมายของทีมอินดี้ยังไม่เปลี่ยนแปลงเพียงเพราะการเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กอีกครั้ง 

'มันต้องไปและคว้า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ ครั้งต่อไป' เออร์เซย์ กล่าว 'นี่คือเวลาที่จะสร้างความยิ่งใหญ่อีกรุ่นหนึ่ง'

โคลท์ส เทรด ไรอัน มาจาก ฟอลค่อนส์ เพื่อวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงต่อจาก เวนท์ซ ซึ่ง เออร์เซย์ ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะไม่อยู่ในตำแหน่งดังกล่าวเพียงปีเดียว


'เราผ่านฤดูกาลไปด้วยความไม่สอดคล้องกันที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ซึ่งนำไปสู่ปัญหาใหญ่' เออร์เซย์ เผย ก่อนจะกล่าวเพิ่มเติมว่าเขาต้องการเห็น ไรอัน จะนำทีมอินดี้ไปสู่เป้าหมายของแฟรนไชส์ 

'เราพร้อมสำหรับความเป็นเลิศ' เออร์เซย์ กล่าว 'ตอนนี้เราแค่ต้องทำมัน และ แม็ตต์ ไรอัน มีความรู้สึกเดียวกันในหัวใจของเขา คุณรู้ถึงความยากลำบากในการพ่ายแพ้ต่อ เพเทรียตส์ ใน ซูเปอร์ โบวล์ (ตอน ไรอัน อยู่กับฟอลค่อนส์) เขามาที่นี่เพื่อ ลอมบาร์ดี้ ของเขา นี่คือเวลา นี่คือเวลาที่จะสร้างความยิ่งใหญ่อีกรุ่นหนึ่ง'

โคลท์ส ยังได้เพิ่มคอร์เนอร์แบ็ก สเตฟอน กิลมอร์, 'พาส-รัชเชอร์' ยันนิค เอ็นแกว็ก และผู้เล่นคนอื่นๆ รวมถึงการดราฟท์ผู้เล่นใหม่ที่เพิ่มความแข็งแกร่งให้บัญชีรายชื่อ แม้จะไม่มีดราฟท์รอบแรกก็ตาม 

'ผมคิดว่า (ปัญหาเหล่านั้น) ได้รับการแก้ไขแล้วน่าจะตื่นเต้นกว่าที่ผมคิดไว้' เออร์เซย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด