:::     :::

'ปุช'ยอมรับเจ็บปวดจากการปฏิบัติของบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
3,563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีกี ปุช แนวรุก แอลเอ แกแล็คซี่ ยอมรับว่าเขารู้สึกเจ็บปวดจากวิธีปฏิบัติต่อนักเตะของ บาร์เซโลน่า ก่อนที่เขาจะตัดสินใจอำลาสโมสร

รีกี ปุช แนวรุกชาวสเปนของ แอลเอ แกแล็คซี่ ยอมรับว่าตนเองต้องทนทุกข์ทรมานระหว่างทัพอาซูลกราน่าเดินทางมาทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา ขณะที่เขาต้องซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมบางส่วนกับโค้ชฟิตเนสที่ บาร์เซโลน่า ก่อนมิดฟิลด์วัย 22 ปีจะย้ายมาค้าแข้งในเมเจอร์ลีก ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'การอยู่ใน บาร์เซโลน่า ในขณะที่เพื่อนร่วมงานของผมอยู่ที่นี่ใน ลอส แอนเจลีส ลงเล่นหลายแมตช์ ความจริงคือมันทำให้ผมเจ็บปวดมาก มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก นอกจากนี้ ผมมีเพื่อนร่วมงาน 4 คนที่ไม่ค่อยมีช่วงเวลาที่ดีเช่นเดียวกัน'

'นั่นยิ่งทำให้การอยู่ใน บาร์เซโลน่า กับโค้ชฟิตเนสยิ่งแย่ลงไปอีก บางครั้งคุณต้องตัดสินใจ พวกเขารับเอาสิ่งนั้นไป ผมไม่เห็นด้วย แต่ไม่เป็นไร' แนวรุกวัย 22 ปีกล่าว

รีกี ปุช เป็นผู้เล่น บาร์เซโลน่า ที่ย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกับ ออสการ์ มินเกซ่า และ นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ ส่วน มาร์ติน เบรธเวต กับ ซามูแอล อุมตีตี้ ยังคงอยู่กับทีมจนถึงปัจจุบัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด