:::     :::

เซบีย่ายังไร้ชัยหลังตามเจ๊าบายาโดลิด1-1

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
3,613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ในลา ลีกา 2 นัดแรกของฤดูกาลนี้ หลังการลงสนามนัดล่าสุดในบ้านตัวเองต้องเป็นฝ่ายตามตีเสมอ เรอัล บายาโดลิด 1-1

เซบีย่า ที่แพ้มาในนัดแรกส่ง ต็องกีย์ เนียงซู กองหลังตัวใหม่ที่เพิ่งได้มาจาก บาเยิร์น มิวนิค ลงสนามทันที ส่วน  เรอัล บายาโดลิด มี เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า เป็นหน้าเป้า

เริ่มเกมมานาที 13 เซบีย่า เกือบนำสุดๆ เมื่อ เอริก ลาเมล่า กระดกบอลให้ โอลิเบร์ ตอร์เรส หวดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่บอลเข้าข้างตาข่ายน่าเสียดาย

ทีมเยือน บายาโดลิด ต้องเปลี่ยนตัวอย่างรวดเร็วในนาที 23 เมื่อ จาวัด เอล ยามิก มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องส่ง ฆัวกิน เฟร์นานเดซ ลงสนามแทน

นาที 27 เซบีย่า มีลุ้นได้ประตูสุดๆ เมื่อ ลาเมล่า จ่ายหักข้อให้ ราฟา มีร์ ได้ยิงโล่งๆ ทว่าซัดไปตรงตัว เซร์คิโอ อาเซนโฆ 

เอริก ลาเมล่า มีโอกาสทำประตูในท้ายครึ่งแรกที่กึ่งยิงกึ่งเปิดด้วยขวา เซร์คิโอ อาเซนโฆ คิดว่าบอลออกจึงไม่รับ ทว่าบอลพุ่งไปชนเสาแรกดื้อๆ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง เซบีย่า ส่งบอลตุงตาข่ายได้ในนาที 73 จาก ยุสเซฟ เอ็น เนซีรี่ แต่ว่าโดนจับล้ำหน้าเสียก่อนจึงยังไม่ได้ประตู 

ท้ายเกมนาที 80 แฟนบอลเจ้าถิ่นต้องช็อกคาสนามเมื่อเป็น เรอัล บายาโดลิด ที่ได้ประตูออกนำ 1-0 อานูอาร์ โมฮาเหม็ด แย่งบอลได้หน้าเขตโทษก่อนเลี้ยงลุยเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยขวาส่งบอลพุ่งเบียดเสาเข้าไป

เซบีย่า ไม่ถอดใจตามตีเสมอ 1-1 ในอีก 6 นาทีถัดมาเมื่อ เซร์คิโอ อาเซนโฆ รับบอลโด่งพลาดหลุดมือ คาริม เรกิก จึงได้ส้มหล่นตามไปยิงด้วยซ้ายง่ายๆ เข้าไป

ก่อนจบเกม มีเหตุวุ่นวายข้างสนามหลังการฟาวล์จนผู้เล่นสำรองของทั้งสองทีมมาแจมด้วย สุดท้ายผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ มาร์กอส อากูนญ่า ของ เซบีย่า และ จาวัด เอล ยามิก ของ บายาโดลิด ออกจากข้างสนาม

จากนั้นจบเกม เซบีย่า ยังควานหาชัยชนะนัดแรกต่อไปหลังได้เพียงตามตีเสมอ เรอัล บายาโดลิด 1-1 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด