:::     :::

"โย่ง"ปลื้มดาวรุ่งปราสาทผลิดอกยก "กฤษณะ" อนาคตสดใส

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561
2,368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โย่ง" พรรษา รับสุดปลื้มเหล่าดาวรุ่ง "ปราสายฟ้่า" แกร่งขึ้นทุกปี เหลือแค่สร้างกระดูกและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ยก กฤษณะ ดาวกระจาย ฝีเท้าเจ๋งพร้อมลงสนามได้ทันที มั่นใจมีอนาคตสดใสในทีมชาติไทยชุดใหญ่แน่นอน

เหล่าบรรดาดาวรุ่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างน่าประทับใจทั้งในไทยลีกและ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ว่าจะเป็น สุภโชค สารชาติ, ศศลักษณ์ ไหประโคน, ศุภชัย ใจเด็ด, รัตนากร ใหม่คามิ หรือ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ซึ่ง "โย่ง" พรรษา เหมวิบูลย์ ปราการหลังตัวเก่งทีมชาติไทยเผยกับ THSPORT ว่าเป็นเรื่องดีที่ทีม "ปราสาทสายฟ้า" ให้โอกาสแข้งเยาวชนก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ โดยยอมรับว่าทุกคนมีศักยภาพสูงเหลือเพียงเก็บเกี่ยวประสบการณ์และเสริมกระดูกจากการลงเล่นร่วมกับแข้งรุ่นพี่และดาวเตะต่างชาติ 

นอกจากนี้ปราการหลังวัย 27 ยังกล่าวยกย่อง กฤษณะ ดาวกระจาย กองหลังวัยเพียง 16 ปี มีทุกอย่างพร้อมสำหรับก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดกองหลังของเมืองไทย ชี้ตอนนี้ก็แกร่งพอที่จะใช้งานได้แล้ว และมั่นใจว่าหากรับการสนับสนุนอย่างสม่ำเสมอ เซนเตอร์แบ็คดาวรุ่งจะยิ่งพัฒนาฝีเท้าขึ้นอย่างรวดเร็ว

"สำหรับกฤษณะ น้องเขาเก่งมากอยู่แล้วนะครับ อายุเขายังน้อยมากแต่สังเกตจากการที่ได้รับโอกาสลงสนามก็ถือว่าเล่นได้เลย อาจจะต้องใช้เวลาในการหาประสบการณ์จากการลงเล่น แต่ข้อดีก็คือน้องเขามีระเบียบวินัย แล้วก็เป็นคนที่เปิดรับคำแนะนำจากรุ่นพี่ เขาเป็นเด็กที่น่ารักนะพี่ๆ ทั้งคนไทยและต่างชาติอย่าง ตูเนซ คอยสอนเขาตลอด เขาได้เปรียบคนอื่นๆ ตรงที่เป็นเด็กท้องถิ่น เป็นชาวบุรีรัมย์โดยกำเนิด อยู่ที่อคาเดมี่ก็เลยปรับตัวค่อนข้างง่าย ถ้าน้องเขารักษาตัวดีๆ ในอนาคตก็น่าจะขึ้นมาเป็นกองหลังที่เก่งมากๆ ให้กับทีมชาติไทยได้แน่ๆ ครับ" พรรษากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด