:::     :::

ลาปอร์กต์ซ้อมเรียกความฟิตที่บิลเบา

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
6,441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเมอริค ลาปอร์กต์ ลงซ้อมเรียกความฟิตกับทีมเก่า แอธเลติก บิลเบา หลัง แมนฯซิตี้ เปิดไฟเขียวให้กองหลังวัย 28 ปีมาดูแลลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เอเมอริค ลาปอร์กต์ กองหลังวัย 28 ปีของ แมนฯซิตี้ กลับมาฝึกซ้อมเรียกความฟิตกับทีมเก่า แอธเลติก บิลเบา หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าในช่วงเดือนกรกฎาคมและคาดว่าจะกลับมาลงซ้อมกับทีมเรือใบอีกครั้งในเดือนกันยายน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลาปอร์กต์ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา เมื่อปี 2012 ก่อนจะย้ายเล่นกับ แมนฯซิตี้ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2018 กองหลังวัย 28 ปีเข้ารับการผ่าตัดเข่าเมื่อเดือนที่แล้ว โดยทีมเรือใบอนุญาตให้นักเตะเดินทางกลับมาฟื้นฟูสมรรถภาพที่ เลซาม่า สนามซ้อมของทีมดังแคว้นบาสก์ภายใต้การดูแลของโค้ชฟิตเนสซิตี้ หลังลูกชายของ ลาปอร์กต์ เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ตามรายงานระบุว่า ลาปอร์กต์ จะร่วมชมเกมการกุศลระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ แมนฯซิตี้ ที่ 'คัมป์ นู' ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ก่อนกองหลังวัย 28 ปีจะเดินทางกลับแมนเชสเตอร์ในช่วงปลายเดือนเพื่อเริ่มต้นฝึกซ้อมกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต่อไป 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})