:::     :::

โจนส์มองเพรสค็อตต์มีแคมป์ดีสุดในอาชีพ

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565
2,966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ มีเทรนนิ่งแคมป์ดีสุดนับตั้งแต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีมาอยู่กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ตั้งแต่ปี 2016

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยกับ คัลวิ่น วัตกิ้นส์ ผู้สื่อข่าว 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาคิดว่า แด็ค เพรสค็อตต์ มีแคมป์ฝึกซ้อมดีสุดนับตั้งแต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2016 หลังฟื้นตัวเต็มที่จากการบาดเจ็บข้อเท้าหักและกลับมาสร้างความประทับใจในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมคิดว่าเขามีแคมป์ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นเขามาตั้งแต่เขาเป็น คาวบอยส์' โจนส์ กล่าวถึง เพรสค็อตต์ 'ความเร็ว, ความแม่นยำของเขา ทั้งหมด เห็นได้ชัดว่าเมื่อควอร์เตอร์แบ็กอายุมากขึ้น พวกเขาดีขึ้น คนดีก็ดีขึ้น พวกเขาดีขึ้นทุกปี ไม่มีข้อสงสัยในใจผม ผมคิดว่าเขามีเทรนนิ่งแคมป์ดีสุดเท่าที่เขาเคยมีมา'


อย่างไรก็ตามยังมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับกลุ่มปีกนอกของ คาวบอยส์ เนื่องจากทั้ง ซีดี แลมบ์ และ โนอาห์ บราวน์ ต่างพลาดการฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้เนื่องจากการบาดเจ็บ ขณะที่ ไมเคิ่ล กัลแลป ปีกนอกประสบการณ์ยังไม่พร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรก เนื่องจากอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังเอซีแอลฉีกขาด ส่วน เจมส์ วอชิงตัน ที่เซ็นสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ต้องพัก 6-10 สัปดาห์หลังเจ็บข้อเท้าจากการฝึกซ้อม

'ผมไม่จำเป็นต้องหงุดหงิด' เพรสค็อตต์ กล่าวถึงปัญหาของปีกนอก คาวบอยส์ 'นั่นคือสิ่งที่เกี่ยวข้อง นี่คือช่วงเวลาในการทำงานและทำให้คนอื่นก้าวขึ้นมาและใช้ประโยชน์จากโอกาสของพวกเขา'

'ผมทำในสิ่งที่ผมถูกขอให้ทำในฐานะควอร์เตอร์แบ็กของทีมนี้ ทุกครั้งที่คุณเล่นตำแหน่งนี้ คุณรู้ถึงความรับผิดชอบของคุณเพื่อให้นำคนอื่นไปพร้อมกับคุณ เพื่อนำทุกคนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม, มีระเบียบวินัย ไม่ต่างกันไม่ว่าจะเป็นปีกนอกแก่หรือหนุ่ม พวกเขามองหาคำตอบจากผม และผมขอให้พวกเขาสื่อสารและเข้าใจตรงกัน เราจะทำอย่างนั้นต่อไปและเติบโตต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด