:::     :::

ชาบีไม่ยืนยันอนาคตของเดสต์,เฟรงกี้

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565
1,715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยังไม่ยืนยันเรื่องอนาคตค้าแข้งของ แซร์จินโญ่ เดสต์ กับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง สองแข้ง บาร์เซโลน่า ที่มีข่าวว่าอาจจะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ช่วงซัมเมอร์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยังไม่ยืนยันความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาทีมชาติสหรัฐอเมริกากับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ซึ่งต่างตกเป็นข่าวเชื่อมโยงว่าอาจจะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่อย่างน่าผิดหวังหลังทำได้แค่เสมอ ราโย บาเยกาโน่ 0-0 ที่ 'คัมป์ นู' เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนทีมของชาบีจะยกพลเยือน เรอัล โซเซียดาด ในวันอาทิตย์นี้ โดยไม่มี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีมที่ติดโทษแบน ส่วน ชูลส์ กุนเด้ ยังไม่มีโอกาสลงประเดิมสนามเนื่องจากสโมสรยังไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะตามเป้าหมาย 

ในการแถลงข่าวก่อนเกมเยือนทีมดังแคว้นบาสก์ในวันอาทิตย์นี้ ชาบี ถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของ เดสต์ รวมถึงอนาคตของ เฟรงกี้ แต่เทรนเนอร์วัย 42 ปีไม่ยืนยันว่าเส้นทางอาชีพค้าแข้งของนักเตะทั้งสองทีมจะลงเอยอย่างไร

'เราต้องการเซ็นสัญญากับ (เซซ่าร์) อัซปิลิกวยต้า และมันเป็นไปไม่ได้' ชาบี กล่าว 'เราจะได้เห็นสิ่งที่เราทำ แซร์จินโญ่ เดสต์? เขารู้เกี่ยวกับสถานการณ์ของเขา ส่วน เฟรงกี้ เดอ ย็อง เป็นนักเตะที่น่าทึ่งและมีความเป็นผู้นำสูงมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด