:::     :::

ไรช์ยอมรับเลนเนิร์ดไม่เต็มร้อยก่อนเกมสัปดาห์แรก

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565
2,986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชคีลล์ เลนเนิร์ด ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปียังไม่สมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับเกมสัปดาห์แรกของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จากการยืนยันของเฮดโค้ชทีมอินดี้

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยังคงมองโลกในแง่ดีว่า แชคีลล์ เลนเนิร์ด ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันที่ 11 กันยายนนี้ แม้ว่าสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เต็มร้อยก็ตาม จากรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เลนเนิร์ด เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บแผ่นหลังในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งเฮดโค้ชทีมอินดี้มองโลกแง่ดีว่าไลน์แบ็กเกอร์จะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 แม้ว่าอาจจะไม่เต็มร้อยก็ตาม

'ผมคิดว่าเมื่อเขาได้รับการเคลียร์ เขาจะไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ และเขาจะต้องกลับมาทำงานอีกครั้ง' ไรช์ กล่าวกับ สตีเฟ่น โฮลเดอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'สิ่งนี้เกิดขึ้นกับทุกคน สิ่งที่ดีทั้งหมด ผมจำได้ในปี 2008 เพย์ตัน (แมนนิ่ง) เจ็บเข่า และเขาเล่น 4 เกมแรกและเขาเป็นเพียงเปลือกของ (ตัวเขาเอง) แต่เรายังคงพบวิธีที่จะชนะเกมเหล่านั้น เขาพบวิธีเล่นฟุตบอลเพื่อชัยชนะจนกระทั่งราวๆสัปดาห์ที่ 5 หรือ 6  แล้วก้าวสู่ขั้นต่อไปของเขา'

'ดังนั้น ผมเดาว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ (เลนเนิร์ด) ได้รับการเคลียร์ มันจะเป็นแบบเดียวกัน เขาจะต้องคิดหาวิธีเล่นตามความรู้สึกที่เขารู้สึก ไม่รู้สึกเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ รู้สึกว่าอาจจะไม่หมดหนทางกลับ แต่ผมยังต้องคิดหาวิธีเล่นฟุตบอลเพื่อชัยชนะ' ไรช์ กล่าว

เลนเนิร์ด เป็นกุญแจสำคัญในเกมป้องกันของ โคลท์ส เขาเป็นผู้เล่นคนเดียวที่ทำอย่างน้อย 10 แซ็คและ 10 อินเตอร์เซปน์ตั้งแต่ปี 2018 และเป็นผู้นำของไลน์แบ็กเกอร์ทั้งหมดกับผลงาน 11 อินเตอร์เซปน์, ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 17 ครั้ง และปัดบอล 30 ครั้งในช่วงเวลานั้น โดยมีชื่อติด 'ออล-โพร' และ โพร โบวล์ อย่างละ 3 สมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด