:::     :::

กูร์กตัวส์จวกคอนเต้ต้นเหตุพ่ายผี

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561
10,512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบล กูร์กตัวส์ คงไม่อยากร่วมงานกับ ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ อีกต่อไปในฤดูกาลหน้า เมื่อกล้าหาเรื่องใส่ตัวจวกจอมแท็คติคอิตาเลี่ยน ว่าเป็นตัวการทำให้ปราชัยต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์

'สิงห์บลูส์' ออกไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วหวังจะยื้อผลเสมอ 1-1 ตอนเข้าสู่ 20 นาทีท้าย ทำให้ คอนเต้ เลือกถอด เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งออกจากสนามนาที 73 

ซึ่งก็ได้เรื่องทันทีเพราะจากนั้นเพียง 2 นาที ทีมโดน เจสซี่ ลินการ์ด โขกประตูชัย 2-1 ซิวชัยให้ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ เก็บแต้มที่ 59 ทิ้งห่าง เชลซี มากถึง 6 คะแนน 

นั่นทำให้จอมหนึบเบลเจี้ยนตั้งคำถามกับ คอนเต้ ว่าคิดอะไรอยู่ถึงกล้าถอด อาซาร์ "หลังจากเราได้ประตูขึ้นนำ ก็ต้องมาเสียลูกตีเสมอ ยิ่งครึ่งหลังก็ครองบอลน้อยกว่า แต่ให้ตายสิผมคิดว่าทีมไม่สมควรแพ้" กูร์กตัวส์ ให้สัมภาษณ์ 'เพลย์ สปอร์ตส์' สถานีโทรทัศน์บ้านเกิด 


อาซาร์ โดนถอดนาที 73 คล้อยหลังสองนาทีทีมเสียประตู

"รายละเอียดเล็กๆน้อยๆในเกมสูสีเช่นนี้หากผิดพลาด มันคือหายนะ และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะกับการเปลี่ยน อาซาร์ ออกจากสนาม ผมข้องใจจริงๆ" 

มือกาววัย 25 กะรัต ชี้ตัวคนผิดว่าคือบอส "ผมไร้คำอธิบายว่าทำไม เพราะคนตัดสินใจคือ ผจก.ทีม ต้องเป็นเขาที่จะไขข้อข้องใจว่าเปลี่ยน อาซาร์ ออกทำไม ด้วยความเคารพในหัวเขาคิดอะไรอยู่"


กูร์กตัวส์ กับ อาซาร์ จะแพ็คคู่ไป เรอัล มาดริด?

"ผู้เล่นอย่าง เอแด็น มันต้องเล่นเต็ม 90 นาที บนสนาม เพราะคือคนที่สารมารถสร้างความพิเศษในแนวรุกได้"

เล่นด่าออกทีวีแบบนี้ ความเป็นไปได้ที่ฤดูกาล 2018-19 กูร์กตัวส์ จะย้ายไป เรอัล มาดริด มีสูงมากเพราะสัญญาปัจจุบันอีก 16 เดือน คงไม่เซ็นต่อ ซึ่งทีม เชลซี จำเป็นต้องถอนทุนก่อนกลายเป็นเงินสูญ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด