:::     :::

โฟฟาน่านั่งดูเกมบนอัฒจันทร์ร่วมกับแฟนจิ้งจอก

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565
5,578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสลี่ย์ โฟฟาน่า อาจลงเล่นเกมสุดท้ายให้ เลสเตอร์ ไปแล้ว หลังถูกดร็อปออกจากทีม และต้องชมเพื่อนลงเล่นเกมที่แพ้คาบ้านต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน บนอัฒจันทร์

โฟฟาน่า ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเกมพรีเมียร์ลีกที่ เลสเตอร์ ซิตี้ แพ้คารัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมให้เหตุผลว่าสภาพจิตใจไม่อยู่ในระดับที่พร้อมลงเล่น

ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ปรากฏตัวอยู่กับแฟนสาวบนอัฒจันทร์ฝั่งกองเชียร์เจ้าถิ่น โดยแจกลายเซ็นและถ่ายรูปกับแฟนบอลอย่างเป็นกันเอง และต้องทนฟังเสียงโห่ของแฟนๆ หลังจบเกมอย่างหนักด้วย โดยที่แฟนๆ จิ้งจอกสีน้ำเงิน ไม่รู้ว่า โฟฟาน่า ลงเล่นให้กับทีมเกมสุดท้ายไปแล้วหรือยัง


โฟฟาน่า ตกเป็นข่าวต้องการอำลา เลสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และปรารถนาที่จะไปร่วมทีม เชลซี แต่ติดปัญหาใหญ่คือเรื่องค่าตัวที่สโมสรต้องการไม่ต่ำกว่าตอนที่ขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ นั่นคือ 80 ล้านปอนด์ ขณะที่ข้อเสนอจาก สิงโตน้ำเงินคราม ที่ถูกปฏิเสธก่อนหน้านี้เชื่อว่าตัวเลขอยู่ที่ 65 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ แฟนๆ เลสเตอร์ ยังหวังว่าสโมสรจะจ่ายเงินเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้บ้าง เพราะตอนนี้เพิ่งได้มาคนเดียวคือเซ็นฟรี อเล็กซ์ สมิทธี่ส์ ผู้รักษาประตู แต่ดูเหมือนว่าสโมสรจะต้องขายนักเตะออกไปเสียก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด