:::     :::

กูรูเผยเจมส์รอเลเกอร์สเจรจาเทรดเออร์วิ่งจนถึงเส้นตาย

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565
5,674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ดาวดัง แอลเอ เลเกอร์ส เข้าใจสถานการณ์ดีว่าการเจรจาเทรด คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ด บรู้กลิน เน็ตส์ อาจลากยาวไปจนถึงเส้นตายการเทรด

เดฟ แม็คมีเนมิน นักวิเคราะห์ของ อีเอสพีเอ็น เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เลอบรอน เจมส์ ซุเปอร์สตาร์ของ แอลเอ เลเกอร์ส เข้าใจและยินดีจะรอให้องค์กรเดินหน้าเทรดผู้เล่นเพื่อปรับปรุงบัญชีรายชื่อจนถึงเส้นตายการเทรดโดยเฉพาะ คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดดาวดังของ บรู้กลิน เน็ตส์ 

เออร์วิ่ง กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายเพื่อรอเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และการ์ดวัย 30 ปีไม่มีแผนจะทำข้อตกลงใหม่กับ เน็ตส์ โดยทั้งสองฝ่ายทำความเข้าใจกันตั้งแต่ช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ 

ขณะเดียวกัน เลเกอร์ส กำลังต้องการอัพเกรดบัญชีรายชื่อผู้เล่นเพื่อลุ้นความสำเร็จในซีซั่น 2022-2023 โดยมีรายงานว่า เจมส์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 97.1 ล้านเหรียญสหรัฐต้องการให้ทีม 'ม่วง-ทอง' เทรด เออร์วิ่ง มาจากบรู้กลิน แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 37 ปีเข้าใจสถานการณ์ดีและจะรอจนถึงเส้นตายการเทรด

'(เลอบรอน เจมส์) ตระหนักดีว่ามันอาจนำไปสู่เส้นตายการเทรดก่อนที่การทำข้อตกลงประเภทนั้นจะเกิดขึ้น' แม็คมีเนมิน กล่าวถึงการเจรจาเทรด เออร์วิ่ง ของ เลเกอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด