:::     :::

บอร์ดสิงห์ฝืนใจทนคอนเต้เหตุไร้ตัวแทน

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561
2,598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรมัน อับราโมวิช พร้อมด้วยบอร์ดบริหารระดับสูงของ สโมสร เชลซี มีมติร่วมกันว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแม่ทัพกลางศึกในฤดูกาล 2017-18 เนื่องจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ แคนดิเดตซึ่งทาบทามไว้ยืนกรานรับงานก็ต่อเมื่อได้เตรียมทีมตั้งแต่ปรีซีซั่น

'สิงห์บลูส์'ส่อเค้ามือเปล่าในซีซั่นนี้เมื่อล่าสุดทิ้งโอกาสป้องกันตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อออกไปพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 ขณะที่รายการ ยูฟ่า ชปล. ก็ลูกผี ลูกคนเมื่อเล่นเกมเหย้าเจ๊า บาร์เซโลน่า 1-1 ในรอบ 16 ทีม เลกแรก 

นั่นทำให้ ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ตกอยู่ในความกดดันว่าอาจไม่ได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป หากยังไม่สามารถเก็บชัยช่วงโปรแกรมสำคัญสองนัดจากนี้ทั้งเจอ แมนฯ ซิตี้ ( 4 มี.ค.) และแมตช์ฎีกาพบ บาร์ซ่า (14 มี.ค.) 


คอนเต้ ดวงแข็งอย่างน้อยจบซีซั่น


เอ็นรีเก้ ไม่ชอบกินเผือกร้อน

แต่ล่าสุด 'เดอะ ไทม์ส' สื่อฯคุณภาพเมืองผู้ดียืนยันว่าฝ่ายบริหาร 'สิงห์บลูส์' ไม่ต้องการเสี่ยงให้ทีมเสียหายไปมากกว่านี้หากมีการเปลี่ยนเทรนเนอร์ 

เพราะตัวเลือกเต็งหนึ่ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ ปฏิเสธรับเผือกร้อนกลางคัน ส่วนตัวเลือกถัดไปก็คือ มาร์โค ซิลวา อดีตกุนซือ วัตฟอร์ด ก็ไม่ยอมรับงานชั่วคราว ยกเว้นจะแต่งตั้งให้คุมทีมอย่างถาวร

ทั้งนี้ฟอร์มช่วงหลังของ เชลซี ถือว่าแย่มากแพ้ถึง 4 จาก 8 เกมหลังสุดทุกรายการ ทั้งที่ก่อนนี้ต้องลงสนามมากถึง 27 แมตช์ จึงจะพังพาบด้วยจำนวนเท่ากัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด