:::     :::

สมิธตั้งใจเล่นจนสิ้นสุดสัญญากับแบร์ส

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565
1,802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรควอน สมิธ เปลี่ยนใจกลับมาเล่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส จนสิ้นสุดสัญญารุคกี้และรอเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า โรควอน สมิธ กลับมาลงซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์แล้วและไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีตั้งใจที่จะเล่นจบสิ้นสุดสัญญาที่เหลืออยู่อีกหนึ่งปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สมิธ กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย แต่การเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ แบร์ส หยุดชะงักจนไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปียื่นเรื่องขอเทรดก่อนหน้านี้ ก่อน สมิธ จะกลับมาลงซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์และมีความตั้งใจที่จะเล่นจนสิ้นสุดสัญญาเพื่อกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2023

'เราตื่นเต้นมากเกี่ยวกับเรื่องนี้กับเขา' อีเบอร์ฟลัส กล่าว 'วันนี้เขาทำได้ดีมาก เขาอยู่ในช่วงเริ่มต้นเพื่อกลับมาลงสนาม ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาได้รับการปรับสภาพด้วยสตาฟฟ์ที่แข็งแกร่ง เขาทำได้ดีที่นั่น ดังนั้นตอนนี้เราก็แค่เร่งให้เขาเล่นฟุตบอล มีกระบวนการสำหรับสิ่งนั้น และเราอยู่ในกระบวนการนั้นในขณะนี้'


อีเบอร์ฟลัส เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สมิธ ยังไม่เห็นด้วยกับทีมเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ แต่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีเตรียมจะลงเล่นในปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้ของเขา

'ตอนนี้ไม่มีข้อเสนอเพิ่มเติมแล้ว และผมไม่คิดว่าจะมีในช่วงฤดูกาลนี้' สมิธ กล่าว 'โฟกัสของผมเปลี่ยนไปในฤดูกาล ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่ผมโฟกัสอยู่ในตอนนี้ มันเป็นเวลา 4 ปีที่น่าทึ่งและเฮ้, (ปีที่) 5 ทำไมไม่ทำให้มันพิเศษล่ะ? นั่นคือแผนของผม ความตั้งใจของผมคือการเล่นในฤดูกาลนี้และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ไม่ว่ามันจะเป็นอะไร ผมต้องผ่านฤดูกาลนี้ไป ผมจะทำมันให้เต็มที่ อกหัก, พระอาทิตย์ตก, ไม่เสียใจ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด