:::     :::

เป๊ปเผยปล่อยแข้งดังเพราะต้องการย้าย

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565
6,251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าตนเองทำถูกแล้วที่ขายสตาร์ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยืนยันไม่ต้องการขายใครออกจากทีมอีก

         ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, กาเบรียล เชซุส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ย้ายออกจาก "เรือใบ" ไปอยู่กับคู่แข่งร่วมลีกโดยรายแรกย้ายไป เชลซี ส่วนสองรายหลังไป อาร์เซน่อล ซึ่งปัญหาของแต่ละคนคือเรื่องของโอกาสในการลงเล่นที่ไม่มากพอ

         ทาง เป๊ป ชี้ว่าด้วยความรู้สึกเหล่านั้นทำให้ตัวเองต้องยอมปล่อยทั้งสามคนออกจากทีม รวมถึงนักเตะคนอื่นให้ได้ก้าวไปข้างหน้า พร้อมยืนยันว่าไม่ต้องการปล่อยแข้งคนไหนออกจากทีมอีกในตอนนี้

         "ถ้าคุณต้องบังคับใครให้อยู่ต่อโดยที่เขาไม่ต้องการอยู่ คุณจะได้รับสิ่งดีที่สุดจากเขาได้ยังไงกัน? มันเป็นไปไม่ได้" เป๊ป กล่าว

         "ผมไม่ต้องการให้ใครย้ายออกไปอีกในตอนนี้ ผมชอบทีมที่ผมมี ผมรู้สึกสบายใจในการซ้อมกับพวกเขา เพราะหลังผ่านไป 6-7 ปี เราก็รู้จักกันอย่างดีเยี่ยม ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ ผมรู้ว่าพวกเขาจะมีปฏิกิริยายังไง พวกเขาเป็นมืออาชีพที่น่าทึ่ง"

         "ผมชอบที่ทุกคนอยู่ร่วมกัน แต่ในขณะเดียวกันในขณะที่ตลาดจะปิดในอีก 10-15 วัน ถ้ามีนักเตะคนไหนต้องการย้ายทีมเราก็จะมาหาทางแก้ไขกัน ส่วนเป็นคนไหนผมไม่รู้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด