:::     :::

เทนฮากเปรียบกาเซมีโร่ซีเมนต์ผสานผีให้แกร่งขึ้น

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2565
12,562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจอย่างมากกับการคว้าตัว กาเซมีโร่ มาเสริมแดนกลาง ซึ่งจะสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมแน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี พร้อมด้วยเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี กับ กาเซมีโร่ กองกลางตัวรับทีมชาติบราซิลจาก เรอัล มาดริด ค่าตัว 70 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นก้อนหลัก 60 ล้านปอนด์ และส่วนเสริมอีก 10 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไข

กาเซมีโร่ ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนๆ ในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก มันเดย์ไนท์ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีตั้งแต่ยังไม่ได้ประเดิมสนาม

เทน ฮาก พูดถึง กาเซมีโร่ กองกลางตัวรับคนใหม่ว่า "เขาคือปูนซีเมนต์ที่ผสานความแข็งแกร่งระหว่างก้อนหิน นั่นคือสิ่งที่เรามองหาในช่วงซัมเมอร์นี้ เราพบเขาแล้ว ผมยินดีมากจริงๆ กับการเซ็นสัญญาครั้งนี้"

ทั้งนี้ ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ หวังว่าจะใช้งาน กาเซมีโร่ ประเดิมสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยเกมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ต่อด้วยเกมเยือน เลสเตอร์ วันที่ 1 กันยายน จากนั้นถึงเป็นเกมในบ้านพบ อาร์เซน่อล วันที่ 4 กันยายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด