:::     :::

สิงห์ทำเซอร์ไพรส์เล็งโมราต้าแก้ปัญหาแดนหน้า

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2565
11,546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการพิจารณาดึงตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปน กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เพื่อแก้ปัญหาแดนหน้าก่อนตลาดปิด

สปอร์ต สื่อสเปน รายงานว่า เชลซี กำลังพิจารณา โมราต้า ศูนย์หน้าทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด เป็นหนึ่งในตัวเลือกเสริมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ 

เชลซี ปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู กลับไปให้ อินเตอร์ มิลาน ในสัญญายืมตัว หลังไม่เปรี้ยงปร้างกับทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังขาย ตีโม แวร์เนอร์ กลับไปให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ต้นสังกัดเก่าอีกเช่นกัน เพราะไม่สามารถปรับตัวเข้ากับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้

อย่างไรก็ตาม โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ยังไม่ได้กองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ มีเพียง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ก็ยังแก้ปัญหาไม่ตรงจุด

แม้เป้าหมายเบอร์หนึ่งของ ทูเคิ่ล คือ ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง ศูนย์หน้ากาบองของ บาร์เซโลน่า ที่เคยร่วมงานกันตอนอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่อุปสรรคสำคัญคือ บาร์ซ่า เรียกค่าตัวมาสูง ทั้งที่เพิ่งเซ็นฟรีเมื่อช่วงต้นปี ทำให้ เชลซี ต้องมองตัวเลือกอื่นเป็นแผนสำรองเอาไว้ และสร้างความประหลาดใจไม่น้อยที่มีข่าวกับ โมราต้า

ทั้งนี้ โมราต้า เคยย้ายมาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2017 ค่าตัวมหาศาล 60 ล้านปอนด์ แต่ผลงานการยิงประตูไม่น่าประทับใจนัก จนย้ายไป แอตเลติโก มาดริด ในช่วงต้นปี 2019 ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนซื้อขาดในเวลาต่อมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด