:::     :::

เรนเจอร์สหั่นโมเรโลสปรับทัศนคติเยือนพีเอสวี

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2565
8,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรนเจอร์ส ตัดชื่อ อัลเฟรโด้ โมเรโลส ศูนย์หน้าโคลอมเบีย ออกจากทีมในเกมสำคัญเยือน พีเอสวี รอบเพลย์ออฟ นัดสอง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้

บีบีซี รายงานว่า โจวานนี่ ฟาน บร็องค์ฮอร์สท์ ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อ โมเรโลส อยู่ในทีมเกมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง วันพุธนี้ เพราะมีความกังวลเรื่องสภาพความฟิตและทัศนคติ

รายงานข่าวระบุว่า โมเรโลส ซึ่งยังไม่ได้ลงตัวจริงเลยในฤดูกาลนี้ เพิ่งหายเจ็บกลับมาและถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองเกมเยือน ฮิเบอร์เนียน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่อยู่ในสนามเพียง 13 นาที ก็ถูกใบแดง ทำให้ทีมต้องเหลือ 9 คน และสุดท้ายแล้วถูกเจ้าบ้านไล่ตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเจ็บ


เรนเจอร์ส ตัดสินใจยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ จอห์น ลันด์สตรัม แต่ไม่ใช่สำหรับ โมเรโลส ที่ถูก ฟาน บร็องค์ฮอร์สท์ ลงโทษสถานเบาด้วยการตัดชื่อออกจากทีมเกมเยือน พีเอสวี เพราะมองว่ามีทัศนคติที่ย่ำแย่ โดยนักเตะรุ่นใหญ่ในทีมหลายคนก็สนับสนุนการตัดสินใจของกุนซือชาวดัตช์

สำหรับ เรนเจอร์ส ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ พีเอสวี 2-2 ในเกมแรกของรอบเพลย์ออฟเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จึงเป็นงานหนักในการเยือน เนเธอร์แลนด์ส เกมสอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด