:::     :::

กัปตันโก๊ะชี้ทีมสปิริตทำสุพรรณออกสตาร์ทดี

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2565
8,370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กัปตันโก๊ะ" ชี้ทีมสปิริต และทัศนคติ ทำ "ช้างศึกฯ" ออกสตาร์ทดี

หลังจบเกมนัดที่ 2 "โก๊ะ" เจตน์จิณณ์ ศรีปราชญ์ กัปตันทีมสุพรรณบุรี เอฟซี เผยถึงการที่ สุพรรณบุรี เอฟซี ออกสตาร์ทด้วยการเก็บ 4 แต้ม พร้อมรั้งโซนหัวตารางว่า "รู้สึกพอใจเลยครับ ที่เราสามารถเก็บแต้มได้ แต่ทีมเราก็ยังมีข้อผิดพลาดกันอยู่ ซึ่งผมว่ามันพึ่งเริ่ม ก็อาจจะต้องค่อยๆ ใช้เวลาปรับจูนกันอีกนิด เพื่อให้ทุกคนรู้ใจกันมากขึ้น ผมเชื่อว่าในทีมทุกคนรู้ว่าเราต้องปรับแก้ไขกันตรงไหน จากนี้พวกเราจะพยายามฝึกซ้อมให้หนักขึ้น เรียนรู้แทคติกของสต๊าฟโค้ช รวมทั้งข้อดีและข้อเสียจากแมตช์ที่ผ่านมา ให้ทีมพัฒนายกระดับทีมของเราไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆครับ และสร้างความมั่นใจในแมตช์ต่อไป"
 "เราเป็นทีมที่โค้ชสร้างขึ้นมาใหม่ นักเตะเข้ามาใหม่หลายคน แต่ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน ทุกคนเข้าใจแทคติกและวิธีการของสต๊าฟโค้ชได้ดีขึ้น ผมเชื่อเสมอว่าที่ทีมมีโอกาสเก็บแต้มได้ และจะสามารถเก็บแต้มเพิ่มได้อีก เป็นเพราะทีมเรามีสปิริตทีม และทัศนคติที่ดีมากๆ ถือเป็นจุดแข็งสำคัญของพวกเรา ทุกคนต่างมุ่งมั่น พยายามช่วยกันเล่น สู้ไปด้วยกัน มีสมาธิกับแมตช์ที่จะเจอ มองกันแมตช์ต่อแมตช์ พวกเราทุกคนจะดูแลร่างกายให้พร้อมสำหรับทุกๆแมตช์ สู้เต็มที่ไม่ว่าจะเจอใคร" กัปตันโก๊ะ มองถึงคุณภาพและจุดแข็งของทีมในตอนนี้
นอกจากนี้ "กัปตันโก๊ะ" ยังได้กล่าวถึงบรรยากาศใน สุพรรณบุรี สเตเดี้ยม หลังลงเล่นไปสองเกม "เป็นบรรยากาศอบอุ่นมากครับ แฟนบอลน่ารักมาก ฝนตกขนาดนี้ เสียงเชียร์ยังดังกระหึ่มเลย สมกับเลือดสุพรรณ มาด้วยกันไปด้วยกัน น่าประทับใจมากครับ"
"ขอบคุณมากๆ นะครับที่เข้ามาเชียร์ ผมอยากให้มาช่วยให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ ครับ พวกเราจะพยายามลงเล่นอย่างเต็มที่ และเล่นให้ประทับใจมากขึ้นครับ และก็ช่วงนี้ฝนตกต้องรักษาสุขภาพด้วยครับ" "กัปตันโก๊ะ" เจตน์จิณณ์ ศรีปราชญ์ กล่าวทิ้งท้ายถึงแฟนบอล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด