:::     :::

รูลเลือกเมย์ฟิลด์เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของแพนเธอร์ส

วันพุธที่ 24 สิงหาคม 2565
3,554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังการเอาชนะคู่แข่งอย่าง แซม ดาร์โนลด์ ในเทรนนิ่งแคมป์

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ประกาศการตัดสินใจของเขาที่เลือก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมเสือดำในซีซั่น 2022 ซึ่ง แซม ดาร์โนลด์ ยอมรับการตัดสินใจของเฮดโค้ช ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แพนเธอร์ส ส่งดราฟท์รอบ 5 ปี 2024 แบบมีเงื่อนไขเทรดแลก เมย์ฟิลด์ มาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และให้โอกาสควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีพิสูจน์ว่าเขาสามารถเป็นตัวจริงในเอ็นเอฟแอลได้ เพียงแค่ เมย์ฟิลด์ จะต้องเอาชนะ ดาร์โนลด์ เท่านั้นในการต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง 

'เมื่อเราเริ่มกระบวนการนี้ เรากำลังพิจารณา 3 เรื่อง' รูล กล่าว 'อย่างแรก, ความเชี่ยวชาญในเกมรุก, อันดับสอง, ความเป็นเลิศของฟุตบอลตามสถานการณ์ และอันดับ 3 การเคลื่อนที่บอลและการมีส่วนร่วม นั่นคือโฟกัสของเรามาตลอด' 

'เบเกอร์ มีการพัฒนาอย่างมาก เติบโตขึ้นมากทั้งสามส่วนในเวลาสั้นๆ' 


'ตลอดมา เรารู้สึกว่าเราจำเป็นต้องมีห้องควอร์เตอร์แบ็กที่แข็งแกร่งจริงๆ และเตรียมควอร์เตอร์แบ็กทุกคนให้พร้อมลงเล่น ความเป็นจริงของลีกนี้คือทีมส่วนใหญ่จะเล่นด้วยควอร์เตอร์แบ็กหลายคน แซม ทำงานหนักอย่างไม่น่าเชื่อ เล่นดีมากสำหรับเราระหว่างเทรนนิ่งแคมป์ และพร้อมจะลุยเมื่อมันจำเป็น' รูล กล่าว 

ขณะที่ เมย์ฟิลด์ กล่าวว่า 'แน่นอน, แซม และผมรู้ว่าวันนี้จะต้องมาถึงในที่สุด แต่เราไม่ได้นับวัน เราไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่หรืออะไรทำนองนั้น เมื่อเช้านี้ ผมทราบว่าผมกำลังจะเป็นตัวจริง เห็น แซม หลังจากนั้นไม่นาน และเขาทำให้ชัดเจนว่าทุกอย่างที่ผมต้องการเพื่อสนับสนุนหรือในแง่นั้น เขาจะอยู่ที่นั่น นั่นแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนประเภทไหนในทีม บอกตามตรง มันเป็นเพียงสถานการณ์ที่โชคร้ายที่เราทั้งสองคนอยู่ที่นี่ในปีเดียวกัน ต่อสู้เพื่องาน แต่นั่นเป็นคนในแบบที่เขาเป็น'

'ผมซาบซึ้งใจจริงๆ และเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม' เมย์ฟิลด์ กล่าว

ส่วน ดาร์โนลด์ กล่าวเสริมว่า 'ความคิดของผมคือสิ่งที่มันเป็น และสำหรับผม ตอนนี้ ผมจะทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อสนับสนุน เบเกอร์ และทำให้เขาพร้อมที่จะเล่นเกม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด