:::     :::

เฮดโค้ชฟอลค่อนส์ประทับใจผลงานริดเดอร์

วันพุธที่ 24 สิงหาคม 2565
4,655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ทำผลงานได้ดีในเกมอุ่นเครื่องกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จนสร้างความประทับใจให้เฮดโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้สร้างความประทับใจทั้งการขว้างบอลที่แม่นยำและการแสดงให้เห็นถึงความคล่องตัวในเกมปรีซีซั่นที่พ่ายต่อ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 16-24 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฟอลค่อนส์ เซ็นสัญญา 2 ปีกับ มาร์คัส มาริโอต้า เพื่อรับบทควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงต่อจาก แม็ตต์ ไรอัน แต่ แอตแลนต้า เลือก ริดเดอร์ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 แม้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะสร้างความประทับใจในช่วงเทรนนิ่งแคมป์และเกมปรีซีซั่นก็ตาม แต่คงไม่สั่นคลอนตำแหน่งของ มาริโอต้า แต่ สมิธ คาดหวังถึงการพัฒนาตัวเองของ ริดเดอร์ เช่นกัน 

'ผมมีความคาดหวังสูงสำหรับ เดสม่อนด์' สมิธ กล่าว 'ดังนั้น เราจะจัดการ เดสม่อนด์ ให้หนักขึ้น เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ดี และเขาสามารถฝึกแบบนั้นได้ และเขาเข้าใจ เราไม่ได้รอเขาในฐานะรุคกี้ เรากำลังพยายามเร่งความเร็วให้เขาลุกขึ้น เขาขว้างได้ดี มีบางอย่างที่เขาต้องปรับปรุง โดยเฉพาะการดำเนินการ'

ริดเดอร์ ขว้างคอมพลีต 10 จาก 13 ครั้ง ระยะ 143 หลาในควอเตอร์สองและสร้างไดรฟ์ทำ 2 ฟิลด์โกล เขาขว้างพลาด 2-3 ครั้งและไดรฟ์ของ ฟอลค่อนส์ ลงเอยด้วยการถูกทำโทษภายใต้การขับเคลื่อนของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 

'แต่เราทำร้ายตัวเองที่นั่นในควอเตอร์สอง สร้างไดรฟ์ที่ดีแล้วกลับมาและทำร้ายตัวเองจากการถูกทำโทษ นั่นเริ่มต้นจากผมแล้วไปที่ออฟเฟนซีฟไลน์ และคนอื่นๆ ผมคิดว่าเราจะเรียนรู้จากมัน' ริดเดอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด