:::     :::

คอมแมนเดอร์สส่ง'ยัง'เข้าบัญชีบาดเจ็บพลาด4เกมแรก

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2565
1,515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ยัง ดีเฟนซีฟเอนด์ปีสามของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส จะพลาดการลงเล่นตลอด 4 เกมแรกของซีซั่น 2022

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เปิดเผยว่าทีมได้ส่ง เชส ยัง เข้าบัญชีบาดเจ็บ/ผู้เล่นที่ร่างกายไม่สามารถฝึกซ้อมได้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 23 ปีจะพลาดการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' 

ริเวร่า เคยเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า ยัง จะไม่พร้อมจะกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 ที่ คอมแมนเดอร์ส จะเปิดบ้านต้อนรับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันที่ 11 กันยายนนี้ แต่ตอนนี้ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 23 ปีจะไม่มีสิทธิ์กลับมาแข่งกับทีมจนกว่าจนถึงเกมกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันที่ 9 ตุลาคม 


'เมื่อเราผ่านจุดนี้ไป มันยากที่จะคาดเดาเวลาฟื้นตัว' ริเวร่า กล่าวถึง ยัง 'อาการบาดเจ็บนี้รุนแรงกว่าปกติเล็กน้อย และด้วยเหตุนี้ ไทม์ไลน์จึงนานขึ้นเล็กน้อย ไทม์ไลน์นั้นคืออะไร ผมไม่สามารถบอกคุณได้' 

ยัง บาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และการฟื้นตัวดำเนินไปค่อนข้างช้า ซึ่ง ริเวร่า เน้นย้ำถึงความระมัดระวังและความอดทนจนกว่าดีเฟนซีฟเอนด์วัย 23 ปีจะฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 มีชื่อติด โพร โบวล์ และคว้ารางวัลรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยม หลังการทำ 44 แท็คเกิ้ล, 7.5 แซ็ค, ทำให้คู่แข่งเสีย 4 ฟัมเบิ้ล, เก็บบอลจากการฟัมเบิ้ล 3 ครั้งและทำ 1 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 15 เกม แต่เขาต้องต่อสู้กับการบาดเจ็บขาหนีบในสัปดาห์ที่ 3 ของฤดูกาลที่สอง และทำผลงานไม่น่าประทับใจนักก่อนจบซีซั่นด้วยการลงเล่นเพียง 9 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด