:::     :::

วัตกิ้นส์ยกร็อดเจอร์สเหนือกว่าควอร์เตอร์แบ็กทุกคนที่เคยเล่นด้วย

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2565
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซมมี่ วัตกิ้นส์ ยกย่อง แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เหนือกว่าควอร์เตอร์แบ็กทุกคนที่เขาเคยเล่นด้วยมาก่อนหน้านี้

แซมมี่ วัตกิ้นส์ ปีกนอกวัย 29 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กล่าวยกย่อง แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพของทีมหัวเนยเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีสุดที่เขาเคยเล่นด้วย หลังมีโอกาสรับบอลจาก 'เอ-ร็อด' ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

วัตกิ้นส์ เคยเล่นร่วมกับ แพทริค มาโฮมส์ ที่ แคนซัส ซิตี้ และ ลามาร์ แจ็คสัน ที่ บัลติมอร์ สองควอร์เตอร์แบ็กเอ็มวีพีในช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา ตอนนี้ปีกนอกวัย 29 ปีย้ายมารับบอลจาก แอรอน ร็อดเจอร์ส หนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กระดับท็อปของเอ็นเอฟแอล 

เมื่อ แรนดอลล์ ค็อบบ์ ปีกนอกเพื่อนร่วมทีมหัวเนยให้เขาเปรียบเทียบระหว่าง มาโฮมส์ กับ ร็อดเจอร์ส ปีกนอกวัย 29 ปีตอบว่า 'ผมคิดว่า แพ็ท เก่งอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ เอ-ร็อด อยู่ในระดับเหนือกว่าทั้งหมด'


'เขาน่าทึ่งมาก เขาควบคุมบอลได้อย่างไร' วัตกิ้นส์ กล่าวถึง ร็อดเจอร์ส 'เขาทำให้ทุกคนอยู่ในตำแหน่งได้อย่างไร ผมเคยเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กมาหลายคน และผมไม่เคยเห็นพวกเขาทำตัวเหมือน แอรอน ร็อดเจอร์ส' 

วัตกิ้นส์ เคยเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส, แอลเอ แรมส์, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีมูลค่า 4 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อเติมเต็มช่องว่างหลังการจากไปของ เดวอนเท อดัมส์ กับ มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด