:::     :::

ซาบาเลต้าเชื่อเมสซี่กลับบาร์ซ่าซัมเมอร์หน้า

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2565
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ จะตัดสินใจย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าตามมุมมองของ ปาโบล ซาบาเลต้า อดีตกองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา

ปาโบล ซาบาเลต้า อดีตแข้งทีมชาติอาร์เจนตินาเชื่อว่า ลีโอเนล เมสซี่ จะพาครอบครัวหวนคืน บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าหลังสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จากการเปิดเผยกับ 'โกเป้' สถานีวิทยุของเมืองกระทิงก่อนหน้าเกมการกุศลระหว่างทัพอาซูลกราน่ากับ แมนฯซิตี้ คืนวันพุธนี้

บาร์เซโลน่า ประสบปัญหาทางการเงินจนไม่สามารถรั้งตัว เมสซี่ ไว้กับสโมสรต่อไป ก่อนกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วโดยเซ็นสัญญา 2 ปีบวกอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีกหนึ่งปี แต่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันผ่านสื่อว่าเขาต้องการดึง เมสซี่ หวนคืน 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปีไม่ปิดกั้นโอกาสร่วมงานกับกองหน้าวัย 35 ปีเช่นเดียวกัน


'ตอนนี้ในหัวของ เลโอ อยู่ในกาตาร์ ฟุตบอลเปลี่ยนแปลงไปเร็วมาก เขามีความทรงจำดีๆเกี่ยวกับสโมสรนี้และเมืองนี้ ผมไม่สงสัยเลยว่าภรรยาและลูกๆของเขาจะคิดถึงเมืองนี้' ซาบาเลต้า กล่าวถึง เมสซี่ ที่มีโอกาสย้ายกลับทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด