:::     :::

อีซัคบินมาอังกฤษตรวจร่างกายก่อนเซ็นสาลิกาดง

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2565
7,815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ อีซัค กองหน้าทีมชาติสวีเดน กำลังเดินทางไปประเทศอังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ นิวคาสเซิ่ล

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับทาง เรอัล โซเซียดาด ในการคว้าตัว อีซัค ศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดน ด้วยค่าตัวที่สูงเป็นสถิติใหม่ของสโมสร 58 ล้านปอนด์

รายงานข่าวระบุว่า อีซัค จะจัดการเรื่องเอกสารต่างๆ ของการย้ายทีม และเข้ารับการตรวจร่างกายกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายในวันพฤหัสบดีนี้เลย หากขั้นตอนทุกอย่างดำเนินไปตามแผนการที่วางเอาไว้ เดอะ แม็กพายส์ ก็จะสามารถลงทะเบียนต่อพรีเมียร์ลีก และพร้อมส่งประเดิมสนามในเกมเยือน วูลฟ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้ทันที


สำหรับรายละเอียดของค่าตัว อีซัค ที่ นิวคาสเซิ่ล ตกลงกับ เรอัล โซเซียดาด อยู่ที่ 70 ล้านยูโร หรือ 58 ล้านปอนด์ บวกกับส่วนเสริมตามเงื่อนไขเพิ่มเติมที่ตกลงกันอีก 5 ล้านยูโร หรือ 4.16 ล้านปอนด์

ตัวเลขนี้จะเป็นการทำลายสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสรลงอย่างราบคาบ โดยสถิตินี้ปัจจุบันเป็นของ โชลินตอน กับ บรูโน่ กีมาเรส ราคาเท่ากันที่ 40 ล้านปอนด์

อีซัค วัย 22 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด เมื่อปี 2019 ลงเล่นไปแล้ว 132 เกม ยิงไป 44 ประตูรวมทุกรายการ ขณะที่การเล่นให้ทีมชาติสวีเดน ยิงไป 9 ประตูจาก 37 เกมตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด