:::     :::

กว่างโซ้งจัดแคมเปญปลูกป่าด้วยปลายนิ้ว

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2565
5,579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กิจกรรม ‘ลดการปล่อยคาร์บอนในชีวิตประจำวัน’ กับแคมเปญ ‘ปลูกป่าด้วยปลายนิ้ว’

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางสโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด นำโดย"ประธานฮาย" พร้อมนักเตะและทีมงานสตาฟได้เข้าร่วมกิจกรรมปลูกป่ากับแคมเปญ ‘ปลูกป่าด้วยปลายนิ้ว’ โดยร่วมกับทาง สิงห์ เอสเตทเพื่อรณรงค์และช่วยสนับสนุนการแก้ไขปัญหาเรื่องสภาพภูมิอากาศเปลี่ยนแปลง โดยเน้นสร้างความตระหนักในเรื่องของการลด ‘การปล่อยคาร์บอน’ รวมถึงช่วยเพิ่มปริมาณพื้นที่ป่า เพื่อทำให้ผู้คนมีอากาศที่ดีขึ้นในทุกวัน ตอบโจทย์แนวคิด “Enriching Life สร้างคุณค่าให้ชีวิต”
วิธีการร่วมสนุก
- คอมเมนต์ไอเดียวิธีการ ‘ลดการปล่อยคาร์บอนในชีวิตประจำวัน’ ที่โพสต์กิจกรรมนี้บนเพจของ Environman หรือ Singha Estate (จะแนบรูปตัวอย่างไอเดียหรือไม่ก็ได้)
- ทุก 1 ไอเดีย ที่คอมเมนต์เข้ามา สิงห์ เอสเตท จะเป็นตัวแทนในการสนับสนุนการปลูกป่า 1 ต้น ในพื้นที่จังหวัดที่ สิงห์ เอสเตท ดำเนินธุรกิจอยู่หรือมีเครือข่ายพันธมิตร
และพิเศษไปกว่านั้น ! ไอเดียใครถูกใจคณะกรรมการที่สุด จะได้รับรางวัลทริป ‘Nature Trail Package’ ที่โรงแรม SAii Phi Phi Island Village โดยมีห้องพักพร้อมทริปท่องเที่ยวธรรมชาติเป็นจำนวน 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 1 รางวัล 
เงื่อนไขอื่น
** ระยะเวลาร่วมสนุกกิจกรรม 8-30 มิถุนายนนี้
** ประกาศผลวันที่ 4 July 2022 ที่เพจ Singha Estate 
** Nature Trail Package เริ่มใช้ได้เดือนตุลาคม 2022 - พฤษภาคม 2023 ( ไม่รวมค่าตั๋วเครื่องบิน และไม่สามารถใช้ได้ในช่วงวันหยุดยาว)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด