:::     :::

นกใหญ่ได้2แข้งเสริมทีมเกมบู๊แพร่

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2565
5,568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ 2 ผู้เล่นเสริมทีม เกมเปิดบ้านดวลม้าคะนองศึก

ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-23 ในนัดที่ 3 ของฤดูกาล ซึ่งขุนพลนกใหญ่ ชัยนาท ฮอร์นบิล มีคิวเปิดบ้านดวลกับม้าคะนองศึก แพร่ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 17.30 น. ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม
ในส่วนความพร้อมของทีมหลังจากนัดที่ผ่านมาบุกไปพ่ายให้กับคัสตอม ยูไนเต็ด ซึ่งทางโค้ชบลังโก้ ก็ได้มีการติวเข้มลูกทีมอย่างหนักตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อที่จะกลับมาคว้า 3 แต้มในบ้านให้ได้อีกครั้ง ในเรื่องของตัวเล่นคงไม่มีการปรับเปลี่ยนอะไรมากนักไปจากเดิม แต่ว่าได้ข่าวดีเมื่อ “เจ้าเจ” อภิโชค ศรีระวงศ์ ปราการหลังคนสำคัญกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว และมีลุ้นที่จะมีชื่อในเกมนี้ รวมถึง “เจ้าตี้”ธีรภัทร เลาหบุตร แข้งดาวรุ่งที่ยืมมาจากเมืองทอง ก็ลุ้นมีชื่อในเกมนี้เช่นกัน โดย 2 นัดที่ผ่านมาเจ้าตัวนั้นติดโทษแบนจากต้นสังกัดเก่าทำให้ไม่สามารถลงสนามได้ ขณะที่ตัวผู้เล่นอื่นๆพร้อมลงสนามครบครัน
ทางฝั่งทีมเยือน”ม้าคะนองศึก”แพร่ ยูไนเต็ด พวกเขาลงสนาม 2 นัด มี 4 คะแนน โดยเกมที่ผ่านมาก็สามารถเปิดบ้านเอาชนะ อุดรธานี เอฟซี มาได้ 2-1 ซึ่งเกมนี้พวกเขาเองก็หวังที่จะมามีแต้มจากเขาพลอง
สำหรับสถิติทั้งสองทีมที่ผ่านมานั้นเป็น ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ทำได้ดีกว่า แพร่ ยูไนเต็ด ซึ่งเคยพบกันทั้งหมด 5 นัด โดยชัยนาท ฮอร์นบิล เอาชนะ แพร่ ยูไนเต็ด ได้ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้เพียง 1 นัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด