:::     :::

โจนส์ไม่กังวลปัญหาปีกนอกคาวบอยส์

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565
2,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล แกลลัป ปีกนอกประสบการณ์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หรือไม่

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยกับ โจรี่ เอสป์สไตน์ ผู้สื่อข่าว ยูเอสเอ ทูเดย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกดีมากเกี่ยวกับสถานการณ์ของทีมโดยเฉพาะกลุ่มปีกนอก แม้ว่าจะมีปัญหาผู้เล่นหลายคนบาดเจ็บก็ตาม

คาวบอยส์ เทรด อมารี คูเปอร์ แลกดราฟท์รอบ 5 จาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนเซ็นสัญญากับ เจมส์ วอชิงตัน จากตลาดฟรีเอเจนต์ และขยายสัญญากับ ไมเคิ่ล แกลลัป จากนั้นพวกเขาเลือก เจเลน ทอลเบิร์ต เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 สร้างกลุ่มปีกนอกชุดใหม่ที่นำทัพโดย ซีดี แลมบ์ 

อย่างไรก็ตาม วอชิงตัน กระดูกเท้าแตกหลังจากนั้นและต้องพักฟื้นฟูร่างกายจนถึงเดือนตุลาคม ขณะที่ แกลลัป ยังอยู่ในขั้นตอนการฟื้นตัวหลังเอซีแอลฉีกขาดในเกมที่ 17 ของซีซั่น 2021 ส่วนปีกนอกรุคกี้ ทอลเบิร์ต ยังไม่ได้สร้างความประทับใจตลอด 2 เกมแรกในช่วงปรีซีซั่น แต่ โจนส์ ไม่กังวลกับปัญหาดังกล่าว


'ผมชอบกลเม็ดทั้งหมดของปีกนอกของเรา' โจนส์ กล่าว 'เรามีเรื่องน่าปวดหัวเกี่ยวกับตัวเลขของเราที่นั่น แน่นอนว่าในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้ไม่มีที่ว่างสำหรับปีกนอกเพิ่มเติม'

คาวบอยส์ ยังไม่ตัดโอกาสหวนคืนสนามในเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 ของ แกลลัป แต่หากเขายังไม่พร้อมก็ยังมี แลมบ์, ทอลเบิร์ต, โนอาห์ บราวน์ และ เดนนิส ฮิวสตัน เป็นกลุ่มปีกนอกสำหรับเกมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันที่ 11 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด