:::     :::

บิ๊กเลเกอร์สพอใจได้"แพ็ทเบฟ"เสริมดุแบ็คคอร์ท

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565
3,443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ เพลิก้า ผจก.ทั่วไป/รองปธ.บาสฯ ฝ่ายปฏิบัติการ แอลเอ เลเกอร์ส พอใจอย่างยิ่งที่สามารถเทรดการ์ดทัศนคตินักสู้ แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ มาจาก ยูท่าห์ แจซ สำเร็จ

เลเกอร์ส ส่งการ์ดหนุ่ม ทาเลน ฮอร์ตัน-ทัคเกอร์ กับฟอร์เวิร์ด สแตนลี่ย์ จอห์นสัน ไปแลก เบฟเวอร์ลี่ย์ โดยไม่มีสิทธิ์ดราฟท์ใดเกี่ยวข้อง แถลงการณ์ยืนยันเมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แบ็คคอร์ทวัย 34 ปีซีซั่นก่อนเล่นให้ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 58 นัด อิทธิพลในห้องแต่งตัวสูงมากแต่ก็โดนเทรดไป ยูท่าห์ ตอนปิดฤดูกาลแลกเซนเตอร์ รูดี้ โกแบร์ แล้วยังไม่ทันเล่นที่ซอลต์ เลก ซิตี้ ชีพจรลงเท้าเดินทางต่อสู่ เลเกอร์ส 

เราตื่นเต้นที่ได้เสริม แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ ผู้เล่นที่ยากตอแยและเป็นตัวปลุกจิตวิญญาณการแข่งขันแก่ทีมเพลินก้า กล่าวผ่านแถลงการณ์ 


มั่นใจว่าสไตล์ยิงไกลแม่น, ป้องกันเหนียวของ แพทริค จะลงตัวอย่างดีกับชิ้นส่วนอื่นๆของทีม แล้วจะมาผนึกกำลังโดยสมบูรณ์แก่โค้ช ดาร์วิ่น แฮม ผู้มีปรัชญาการทำงานซ้อมหนักและเล่นให้ฉลาด” 

ภาพรวมฟอร์มเมื่อซีซั่น 2021-22 เฉลี่ย 9.2 แต้ม, 4.6 แอสซิสต์และ 4.1 รีบาวน์ด ถือเป็นการกลับสู่นครดาราอีกครั้งหลังจากเล่นให้ คลิปเปอร์ส ช่วง 2017-21

ประเด็นที่น่าติดตามต่อมาคือแพ็ทเบฟกับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ซึ่งเคยเป็นโจทก์เก่า พอลงเรือลำเดียวกันแล้วจะสามารถเคลียร์ใจร่วมงานแบบมืออาชีพได้หรือไม่  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด