:::     :::

เอวร่าแนะมาลาเซียหาสมดุลระหว่างรุก-รับ

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565
8,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ ไทเรลล์ มาลาเซีย แข้งรุ่นน้องให้หาสมดุลในการเล่นระหว่างรุกและรับ พร้อมสะกิดแฟนบอลเลิกยกมาเปรียบเทียบ

         แข้งวัย 23 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกม "แดงเดือด" ที่ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 จนมีกระแสยกย่องเและเปรียบเทียบกับ เอวร่า ซึ่งอดีตกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ไม่อยากเห็นการเปรียบเทียบกันแบบนั้น พร้อมแนะว่า มาลาเซีย ต้องหาสมดุลในการเล่นทั้งการเติมเกมบุกและเล่นเกมรับให้ได้

         "คนเปรียบเทียบ มาลาเซีย กับผม และเมื่อคุณเปรียบเทียบกับผมแล้ว พวกเขาต้องเป็นแบ็กซ้ายดีที่สุดในโลก แบ็กซ้ายดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกมาแล้วอย่างน้อย 4 ปีและพวกเขาต้องคว้าแชมป์ลีก ดังนั้นต้องให้เวลากับเขา" เอวร่า กล่าวกับ เบ็ตแฟร์

         "ผมขอให้แฟนบอลให้เวลาแบบเดียวกับที่พวกเขาให้กับ ลุค ชอว์ คุณสามารถมองเห็นถึงความมุ่งมั่น เขากระหายที่จะเล่นและไม่เห็นแก่ตัวเลย นั่นเป็นคุณสมบัติที่สำคัญอย่างมากของแบ็กซ้าย"


         "ถ้าผมต้องให้คำแนะนำกับเขา ก็ต้องทำให้แน่ใจว่าเขาจะหาสมดุลที่เหมาะสมระหว่างการเล่นเกมรุกและเกมรับ ผมพูดเสมอว่าแบ็กซ้ายที่สมบูรณ์แบบคือมีความสมดุล ถ้าคุณบุกมาเกินไปผู้คนจะบอกว่าคุณไม่เล่นเกมรับ ถ้าคุณเล่นเกมรับมากเกินไป คนจะบอกว่าคุณไม่เล่นเกมรุกอีก"

         "เขาต้องหาจุดสมดุลนั้นให้เจอและอย่าคิดเรื่องเปรียบเทียบกับผม ผมต้องการให้ มาลาเซีย เป็น มาลาเซีย ไม่ใช่นิว ปาทริซ เอวร่า - ลุค ชอว์ ก็เจอปัญหาเดียวกัน"

         "นี่คือสโมสรของผม แต่ผมต้องการให้คนอื่นรวมถึงแฟนบอลลืม 'ปาทริซ เอวร่า' ถ้าแฟนบอลยังต้องการพูดเกี่ยวกับผม ผมยินดีเกี่ยวกับมัน แต่มันมีความหมายบางอย่างที่ผิดไป ผมอวยพรให้ มาลาเซีย ทำได้ดีและอวยพรให้เขาทำให้ผู้คนลืม ปาทริซ เอวร่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด