:::     :::

สปัลเล็ตติโอเคแม้นาโปลีร่วมสามทีมแกร่ง

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565
6,183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ของ นาโปลี โอเคกับผลจับสลากแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้จะต้องอยู่ร่วมกับทีมแกร่งทั้ง ลิเวอร์พูล, อาแจ็กซ์ และ เรนเจอร์ส

         สามทีมดังกล่าวต่างเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์อย่างยาวนานในโลกฟุตบอล และเล่นในระดับสูงสุดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง สปัลเล็ตติ ยืนยันว่าพอใจกับการจับสลากพร้อมใจว่าทีมที่เหลือเองก็ต้องกลัวทีมของตนเองเช่นเดียวกัน

         "เราถูกจับไปอยู่กับ 3 ทีมที่แข็งแกร่งอย่างมาก แต่ขอบอกว่าผมไม่คิดว่าทีมไหนจะแฮปปี้หรอกนะที่พบ นาโปลี" สปัลเล็ตติ กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร

         "นี่เป็นกลุ่มที่ยากมากเพราะทุกทีมล้วนอยู่ในระดับนี้ แต่มันซับซ้อนมากที่จะเดาว่าโอกาสเข้ารอบของเราคืออะไร สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทำให้แน่ใจว่าเราพร้อมสำหรับภารกิจเมื่อเล่นในการแข่งขันระดับสโมสรที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก หากทำอย่างนั้นได้เราจะเพิ่มโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไปโดยอัตโนมัติ"

         "เราอยู่ในกลุ่มที่มีสามทีมที่เป็นตัวแทนดีที่สุดในประวัติศาสตร์และประเพณีของฟุตบอลยุโรป นี่คือสามสโมสรในตำนาน, โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า, แอนฟิลด์ และ ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม มันคือจุดที่ลึกที่สุดของประวัติศาสตร์ฟุตบอลและประเพณีของฟุตบอลยุโรป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด