:::     :::

อีราโอล่าขู่ลาออกหากเซ็นคอสต้า

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565
3,434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโดนี่ อีราโอล่า เทรนเนอร์วัย 40 ปีอาจตัดสินใจอำลา ราโย บาเยกาโน่ หากประธานสโมสรยังดื้อเซ็นสัญญากับ ดีเอโก้ คอสต้า

อันโดนี่ อีราโอล่า เทรนเนอร์วัย 40 ปีของ ราโย บาเยกาโน่ อาจตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งหากประธานสโมสร ราอูล มาร์ติน เปรซ่า ยังคงดื้อดึงที่จะเซ็นสัญญากับ ดีเอโก้ คอสต้า อดีตกองหน้าทีมชาติสเปนก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการ ตามรายงานจาก 'อาเบเซ' สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา 

แฟนๆของ ราโย ก่อเหตุประท้วง มาร์ติน เปรซ่า เป็นประจำเนื่องจากประธานสโมสรให้เงินทุนไม่เพียงพอสำหรับการเสริมทัพ รวมถึงการสนับสนุนทีมเยาวชนและการปรับปรุงสนาม เอสตาดิโอ เด บาเยกาส ที่เสื่อมโทรมจนรองรับแฟนบอลน้อยลง โดย ออสการ์ เตรโฮ มิดฟิลด์กัปตันทีมเคยออกมาหนุนการประท้วงของแฟนบอลก่อนหน้านี้ด้วย 


แม้จะดำเนินการภายใต้งบประมาณจำกัด แต่ ราโย บาเยกาโน่ ยังทำผลงานน่าทึ่งตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาภายใต้การดูแลของ อีราโอล่า แต่ตอนนี้เทรนเนอร์วัย 40 ปีกำลังมีความขัดแย้งกับ มาร์ติน เปรซ่า ที่พยายามจะเซ็นสัญญากับ ดีเอโก้ คอสต้า โดยไม่หารือกับเทรนเนอร์ 

ตามรายงานจาก อาเบเซ ระบุว่า อีราโอล่า ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของประธานสโมสรพร้อมขู่ว่าเขาจะลาออกจากตำแหน่งหากยังดึงดันที่จะเซ็นสัญญากับอดีตกองหน้าทีมชาติสเปน หากเทรนเนอร์วัย 40 ปีตัดสินใจอำลาทีมอาจเป็นอันตรายถึงการตกชั้นของ ราโย บาเยกาโน่ ในฤดูกาลนี้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด