:::     :::

โซเซียดาดร่วมวงล่าลายเซ็นเดอปาย

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565
1,889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เรอัล โซเซียดาด ที่กำลังเสาะหาตัวแทน อเล็กซานเดอร์ อีซัค

เรอัล โซเซียดาด เป็นค่ายล่าสุดที่สนใจ เมมฟิส เดอปาย โดยวางแผนดึงกองหน้าชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ไปเสริมแนวรุกด้วยสัญญายืมตัวก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ปิดทำการ ตามรายงานจาก 'เอล เดสมาร์เก้' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

การย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ของ เดอปาย ล้มเหลวหลังทีมม้าลายไม่สามารถตอบสนองความต้องการของนักเตะ แต่กองหน้าวัย 28 ปียังมีโอกาสย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ก่อนตลาดปิดทำการหลังมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมเก่า แมนฯยูไนเต็ด ล่าสุด เรอัล โซเซียดาด เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่สนใจดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเช่นเดียวกัน 

เรอัล โซเซียดาด เพิ่งปล่อย อเล็กซานเดอร์ อีซัค กองหน้าทีมชาติสวีเดนย้ายไปค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร ซึ่ง 'ลา เรอัล' จำเป็นต้องเร่งหาตัวแทนโดยมีข่าวสนใจ เอดินซอน กาวานี่ อดีตกองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แมนฯยูไนเต็ด รวมถึง อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก 

ตามรายงานระบุว่าทีมดังแคว้นบาสก์กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อดึง เดอปาย มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ทว่าเรื่องค่าจ้างของกองหน้าวัย 28 ปีเป็นอุปสรรคสำคัญของ เรอัล โซเซียดาด แม้ว่า 'ลา เรอัล' จะเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจของนักเตะก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด