:::     :::

คูเปอร์รับได้ใบแดงแฮมิลตันแต่อย่าสองมาตรฐาน

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สก็อตต์ คูเปอร์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี แถลงข่าวหลังจบเกมเปิดบ้านชนะ พีที ประจวบฯ 5-2 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 3 ที่แพท สเตเดียม วันที่ 26 สิงหาคม 2565

สิงห์เจ้าท่า ประเดิมเปิดบ้านเสมอกับ ลำพูน วอริเออร์ 0-0 ก่อนล่าสุดปลดล็อคคว้า 3 คะแนนแรกได้สำเร็จ โดย แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้าชาวบราซิล ที่หายป่วยกลับมาลงเล่นเกมแรก ระเบิดฟอร์ม ยิงคนเดียว 2 ประตู และ 1 แอสซิสต์ ก่อนถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายเกม 
สก็อตต์ คูเปอร์ แถลงข่าวหลังจบเกมว่า “การที่เราได้ แฮมิลตัน กลับมา ทำให้เรามีจุดศูนย์กลางในการเล่นเกมรุก และ ในช่วงปรีซีซั่นเราสร้างทีมโดยมีเขาเป็นกองหน้าตัวเป้า แน่นอนว่าการขาดเขาไปในเกมแรก มันมีผลอยู่แล้ว ในฐานะกองหน้าตัวเป้า”
“แต่เราก็ยังสร้างได้โอกาสได้เยอะในเกมที่เสมอกับ ลำพูน 0-0 เพียงแต่เราเปลี่ยนเป็นสกอร์ไม่ได้ แต่นัดนี้ พอเราได้เขากลับมา ก็ทำให้เรามีเกมรุกที่หลากหลายมากขึ้น”
กุนซือชาวไอริช ยังกล่าวถึงสภาพสนามที่มีฝนตกลงมาก่อนเกมว่า “เป็นสิ่งที่ทีมเราเตรียมไว้อยู่แล้วในช่วงปรีซีซั่น เพราะเรารู้ว่ามีโอกาสที่จะเจอแบบนี้ จริง ๆ ถ้าสภาพสนามปกติ เรื่องวิธีการเล่นก็จะแตกต่างออกไป แต่หลังจากที่เราให้ผู้เล่นลงไปอบอุ่นร่างกาย เราก็ประเมิน และ ตัดสินใจก่อนเกมว่าจะมีการปรับเปลี่ยนแท็คติค เพื่อให้เข้ากับสภาพสนาม และ สภาพแวดล้อมที่เจอ ต้องชื่นชมทุกคน ที่ปรับตัวได้ดีมาก”
เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงการที่ แฮมิลตัน โซอาเรส ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม สก็อตต์ ตอบในขณะนั้นว่า 
“ผมต้องกลับไปเช็คอีกทีว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่จังหวะที่ แฮมิลตัน โดนใบแดง มันเป็นจังหวะที่คล้ายคลึงกับเกมอื่น ๆ ในช่วง 2 เกมแรก แต่การตัดสินของคู่อื่นเป็นใบเหลือง แต่ของเราเป็นใบแดง”
“ผมรับได้ ถ้ากลับไปดูแล้ว มันควรเป็นใบแดง แต่ก็ไม่อยากเห็นการตัดสินที่เป็น 2 มาตรฐาน” สก็อตต์ คูเปอร์ ปิดท้าย
การท่าเรือ เอฟซี มีเพิ่มเป็น 4 คะแนนจาก 2 นัด โดยโปรแกรมต่อไป เตรียมบุกเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 วันอาทิตย์ ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาบุณยะจินดา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด