:::     :::

เจนกิ้นส์พร้อมสตาร์ทการ์ดขวาแบร์สสยบข่าวเทรด

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทเว่น เจนกิ้นส์ กำลังพิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอสำหรับการออกสตาร์ทฐานะการ์ดขวาตัวจริงของ ชิคาโก้ แบร์ส

เทเว่น เจนกิ้นส์ อดีตดราฟท์รอบสองคลาส 2021 พร้อมออกสตาร์ทฐานะการ์ดขวาของ ชิคาโก้ แบร์ส หลังออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 24 ปีพลิกสถานการณ์ของตนเองระหว่างการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์และการลงเล่นเกมปรีซีซั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส เลือก เจนกิ้นส์ เข้าทีมจากดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 เขาพลาดการลงเล่นซีซั่นรุคกี้เนื่องจากการบาดเจ็บแผ่นหลัง และมีข้อเสนอเทรดมาถึง ชิคาโก้ ในช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์เดือนนี้ โดยเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ของตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวา แต่ผู้เล่นวัย 24 ปีใช้เวลาช่วง 10 วันที่ผ่านมาพลิกสถานการณ์กลับมาสำเร็จ

เจนกิ้นส์ ย้ายมาเล่นการ์ดขวาในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว และออกสตาร์ทเกมปรีซีซั่นกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และเตรียมออกสตาร์ทในเกมสุดท้ายกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันเสาร์เพื่อคว้าโอกาสในการแย่งตำแหน่งการ์ดขวาตัวจริงของ แบร์ส 

'มันเหมือนรถไฟเหาะตีลังกาและอารมณ์ที่หลากหลายสำหรับผม' เจนกิ้นส์ กล่าว 'จากแท็คเกิ้ลอันดับ 3 ไปสู่การ์ดขวาอันดับ 2 และผมเป็นตัวสตาร์ทตอนนี้ มันเป็นเรื่องของการคว้าโอกาส นั่นเป็นเพียงสิ่งหนึ่งที่ผมตั้งตารอที่จะทำในสุดสัปดาห์นี้'


ในเกมปรีซีซั่นกับ ซีฮอร์คส์ เป็นครั้งแรกที่ เจนกิ้นส์ เล่นตำแหน่งการ์ดนับตั้งแต่ที่ โอคลาโฮม่า สเตท ในปี 2017 ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 24 ปี กล่าวว่า 'สบายกว่ามากตอนที่ผมเริ่มต้น เพราะจริงๆแล้วผมมีส่วนร่วมมากขึ้นภายใต้การควบคุมของผม และผมเริ่มเรียนรู้แนวโน้มทั้งหมด ความสม่ำเสมอทั้งหมดที่ผมต้องการเพื่อเป็นการ์ดแทนแท็คเกิ้ล'

แบร์ส เลือก เจนกิ้นส์ เนื่องจากเห็นว่าเขาเป็นแท็คเกิ้ลทรงพลังที่สามารถเอาชนะได้ทั้งเกมวิ่งและเกมขว้าง แต่เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ภายใต้ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส ไม่เห็นด้วยกับการประเมินดังกล่าว แต่การกลับมาทำผลงานที่แข็งแกร่งอาจทำให้ เจนกิ้นส์ ได้งานนั้น ทว่าเฮดโค้ช แบร์ส ยืนยันว่าการต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงยังคงดำเนินต่อไป 

'เรายังอยู่ในโหมดของการประเมินนั้นกับแนวออฟเฟนซีฟไลน์' อีเบอร์ฟลัส กล่าว 'เรายังคงมองผู้เล่นจำนวนมาก เรายังคงดูการรวมกัน ผมรู้ว่าเราเริ่มแข็งแกร่งขึ้นแล้ว ล่าสุดที่เพิ่งออกไปที่นั่น แต่สิ่งนี้ยังคงเปิดอยู่ ดังนั้นทุกคนต้องก้าวไปข้างหน้าอย่างดีที่สุด พวกเขาต้องแสดงให้เห็นในวันเสาร์นี้ พวกเขาจะต้องทำมันให้สำเร็จในสนาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด