:::     :::

ชาบีย้ำจุดยืนของสโมสรและตนเองต่อเดสต์

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวา บาร์เซโลน่า คงต้องมองหาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้หลัง ชาบี เอร์นานเดซ แสดงจุดยืนชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของแบ็กทีมชาติสหรัฐอเมริกา

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แสดงจุดยืนของสโมสรและของตนเองต่อ แซร์จินโญ่ เดสต์ ว่าเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้แบ็กขวามากกว่าตำแหน่งอื่นใดก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการเหมือนบีบให้แบ็กชาวอเมริกันต้องตัดสินใจอำลาถิ่น 'คัมป์ นู' ช่วงหน้าร้อนนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อเห็นเส้นทางของ (อาเลฆานโดร) บัลเด้ เรามีตำแหน่งแบ็กซ้ายที่มีการครอบคลุมที่ดี, ที่แบ็กขวา เรามี เซร์จี้ (โรเบร์โต้) และ (แซร์จินโญ่) เดสต์ แต่เขารู้ถึงสถานการณ์ของสโมสรและจุดยืนของผมที่มีต่อเขา'

'เซร์จี้, โรนัลด์ (อาเราโฮ) หรือ ชูลส์ (กุนเด้) จะต้องลงเล่น ความตั้งใจของสโมสรคือการเสริมความแข็งแกร่งให้ตำแหน่งแบ็กขวา'

ตามรายงานระบุว่า เดสต์ มีความกระตือรือร้นที่จะอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไป เนื่องจากแบ็กขวาทีมชาติสหรัฐอเมริกาไม่ต้องการย้ายสังกัดก่อนศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้ แต่ดูเหมือนว่า ชาบี จะทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อบังคับให้เขาตัดสินใจอำลาถิ่น 'คัมป์ นู' ท่ามกลางความสนใจแบ็กขวาหลายคนทั้ง ฮวน ฟอยธ์, โธมัส เมอนิเย่ร์ หรือ เอคตอร์ เบเยริน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด