:::     :::

ชาบียกธงขาวเซ็นสัญญาแบร์นาร์โด้

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ไม่ปฏิเสธความสนใจ แบร์นาร์โด้ ซิลวา แต่เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่ายอมรับคงเป็นเรื่องยากในการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ามันคงเป็นไปได้ยากในการเซ็นสัญญากับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ แมนฯซิตี้ ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการในช่วงกลางสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'คุณไม่เคยสูญเสียความหวัง แต่มันเป็นเรื่องยาก ต้องมีทางออกและความจริงคือผมว่าคิดมันเป็นเรื่องยาก เราอยู่ห่างจากจุดสิ้นสุดของตลาดเพียงไม่กี่วัน' ชาบี กล่าวถึงความพยายามในการเซ็นสัญญากับ แบร์นาร์โด้ 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการพยายามเซ็นสัญญากับ มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายชาวสเปนของ เชลซี, ชาบี ตอบว่า 'ทุกสถานการณ์เป็นไปได้ และเราจะประเมินตัวเลือกทั้งหมด เราไม่สามารถละทิ้งสถานการณ์ใดๆได้'

ชาบี ยังกล่าวถึงอนาคตของ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง และ เมสฟิส เดอปาย ที่มีโอกาสย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า 'ผมจะไม่ละทิ้งสถานการณ์ใดๆ ซึ่งรวมถึงจุดที่ โอบาเมย็อง จากไปหรือ เมมฟิส จากไป หลายสิ่งหลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ เราจะเห็นสถานการณ์ที่เรามี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด