:::     :::

ซันปูดเดเคอาย้ายเข้าบ้านใหม่แล้ว

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2560
11,371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่อดังอังกฤษ เปิดเผย ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บข้าวของย้ายเข้าบ้านหลังใหม่เป็นที่เรียบร้อย เหมือนส่งสัญญาณบอกว่าไม่ต้องการย้ายออกจากผีแดง สวนทางกับกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่เขาทำท่าเหมือนกับว่าอาจจะย้ายทีม จากการที่เขาขายบ้านที่เคยใช้พักอาศัยในเมืองผู้ดี

2-3 ฤดูกาลหลังสุด เด เคอา ตกเป็นข่าวลือกับ เรอัล มาดริด มาโดยตลอด แต่สุดท้ายก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม สื่อคาดกันว่า "ราชันชุดขาว" น่าจะหวนกลับมาล่านายทวารทีมชาติสเปนอีกรอบในซัมเมอร์หน้า 

ก่อนหน้านี้ เด เคอา ขายแมนชั่นสุดหรูราคา 3.85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 173.25 ล้านบาท) ในเทศมณฑลเชสเชียร์จนหลายฝ่ายตีความกันว่าเจ้าตัวใกล้จะอำลาผีแดงแล้ว แต่ล่าสุด เดอะ ซัน แฉว่าเขาย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กับบ้านหลังเก่าแล้ว 

บ้านหลังใหม่ของ เด เคอา เป็นการทำสัญญาเช่าเอาไว้ก่อน พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดในอนาคต โดยแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อ ระบุว่า "พวกเขาเพิ่งย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กัน แต่เขายังต้องขนย้ายข้าวของอีกเยอะเลยล่ะ เขาต้องขนย้ายรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ หลายอันที่ได้รับมา และก็จ้างบริษัทในย่านท้องถิ่นที่ชื่อ ออสบอร์นส์ ให้มาช่วยย้ายของ"

"มันดูเหมือนจะเป็นข่าวดีสำหรับสโมสรล่ะนะ และแฟนๆ ก็น่าจะได้นอนหลับแบบสบายๆ แล้ว เขามีแผนที่จะอยู่ที่นี่ไปอีกนาน" 


แมนชั่นหรูอันเก่าขายไปแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด