:::     :::

โลเปเตกียอมรับลูกทีมมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565
5,971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เซบีย่า ยอมรับว่าลูกทีมยังต้องพัฒนาและปรับปรุงเรื่องสภาพจิตใจหลังเกมพลิกพ่าย อัลเมเรีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เซบีย่า ผิดหวังกับผลการแข่งขันเกมล่าสุดที่พ่ายต่อ อัลเมเรีย 1-2 เมื่อวันเสาร์ส่งผลให้ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียทำผลงานช่วงออกสตาร์ทซีซั่นแย่สุดในรอบ 41 ปีหลังเก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 3 นัด ซึ่งเทรนเนอร์วัย 56 ปียอมรับว่าลูกทีมต้องปรับปรุงและพัฒนาเรื่องจิตใจให้ดีขึ้นกว่าเดิม ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เซบีย่า ขึ้นนำ 1-0 จากการทำประตูของ โอลีเบร์ ตอร์เรส ในนาทีที่ 30 แต่ อัลเมเรีย จะตามตีเสมอช่วงนาที 42 จาก ลาร์จี้ รามาซานี่ ก่อน อูมาร์ ซาดิก จะทำให้ทีมน้องใหม่แซงนำ 2-1 ช่วงนาที 55 และพลิกคว้าชัยชนะในท้ายที่สุด 


'การวิเคราะห์แง่ลบ สองส่วนที่แตกต่างกันมาก ในช่วงแรกเราเหนือกว่า มีโอกาสทำประตู 2-3 ครั้ง และเราทำผิดพลาดในประตูตีเสมอ ในครึ่งหลังเราพยายามเต็มที่แล้ว แต่เราคิดถึงประตูที่ตีเสมอมากเกินไป'

เทรนเนอร์ทีมเซบียาโน่ยังอธิบายเพิ่มเติมว่านักเตะควรลืมข้อผิดพลาดที่ทำให้คู่แข่งตีเสมอ ก่อนยอมรับว่าลูกทีมกำลังมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ 

'ในครึ่งแรก เรามีโอกาสมากมาย ในครึ่งหลังเราเผชิญปัญหามากมาย มันเป็นสิ่งที่ต้องแก้ไข พัฒนาและปรับปรุง เรื่องจิตใจเป็นสิ่งสำคัญมากในฟุตบอล' โลเปเตกี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด