:::     :::

ฮาวชมแข้งสาลิกาไม่เคยถอดใจ

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565
5,787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ออกมายกย่องถึงความทุ่มเท และไม่ถอดใจของลูกทีม จนสามารถตามตีเสมอ วูล์ฟส์ 1-1 ได้ในช่วงนาทีสุดท้าย

"ทุกเกมล้วนสำคัญอย่างมาก เราตั้งใจที่จะรักษาผลงานไร้พ่ายในช่วงออกสตาร์ทเอาไว้ ผู้เล่นทุกคนทุ่มเท และไม่เคยยอมแพ้ มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมจาก อัลล็อง (แซงต์-มักซิแม็ง) ในช่วงท้ายเกม"

"เราไล่ตามเกมได้ดีมาก วูล์ฟส์ มีความอันตรายในการเล่นโต้กลับ เราต้องคอนโทรลเอาไว้ และเราก็มีประสิทธิภาพอย่างมากในครึ่งหลัง ในที่สุดมันก็ได้ผล และผมคิดว่าเราสมควรได้รับมัน (ประตูตีเสมอ)"

เมื่อถูกถามถึงประตูตีเสมอของ แซงต์-มักซิแม็ง นายใหญ่ สาลิกาดง ตอบว่า "บอลมันลอยโด่งมาก และผมก็ไม่แน่ใจว่าเขาทำอะไร มันเป็นการจบสกอร์ที่น่าเหลือเชื่ออย่างมาก เป็นเทคนิกในการควบคุมบอล"

"คุณแพ้ได้ทุกเกมแหละถ้าคุณไม่ได้อยู่ในจุดที่ต้องการ มันต้องใช้เวลาจนถึงครึ่งหลัง และนั่นก็คือเหตุผลที่ผมพอใจในการเติบโตต่อไปของทีม"

เมื่อถูกถามถึงสาเหตุที่ อเล็กซานเดอร์ อีซัค และ บรูโน่ กิมาไรช์ ไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้ ฮาว ตอบว่า "อเล็กซ์ มีปัญหาเรื่องใบอนุญาต เรากำลังรอมันอยู่ ส่วน บรูโน่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และหวังว่รามันจะเป็นแค่ไม่กี่เกม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด