:::     :::

บัลเบร์เด้ยินดีเอร์เรร่ารีเทิร์นบิลเบา

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565
6,781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เชื่อมั่นว่าการหวนคืนสโมสรของ อันเดร์ เอร์เรร่า จะสร้างประโยชน์ต่อ แอธเลติก บิลเบา ในช่วงฤดูกาลนี้

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา มีความยินดีหลังสโมสรบรรลุข้อตกลงในการดึง อันเดร์ เอร์เรร่า มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่มิดฟิลด์วัย 33 ปียังไม่พร้อมลงประเดิมสนามในเกมเยือน กาดีซ คืนวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เอร์เรร่า เคยค้าแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา ในช่วงปี 2011-2014 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ แมนฯยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามลำดับ จนกระทั่งมิดฟิลด์วัย 33 ปีหวนคืนถิ่น 'ซาน มาเมส' อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาจาก เปแอสเช ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้พ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรด้วยค่าตัวเล็กน้อยในช่วงหน้าร้อนปี 2023 

'เขาเป็นนักเตะที่มีทั้งบุคลิกและรูปแบบการเล่นของเขานั้นมีประโยชน์' บัลเบร์เด้ กล่าวถึงมิดฟิลด์วัย 33 ปี 'เราคาดหวังกับเขา ทีมจะมีความแข็งแกร่งขึ้นจากการปรากฎตัวของเขา' 

เอร์เรร่า ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์วัย 33 ปียังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน กาดีซ บนเวทีลีกาวันจันทร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด