:::     :::

เจลีกคอนเฟิร์มจัดศึกเอเชียชาลเลนจ์ที่ไทย

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565
3,421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

2 ทีมดังจากเจลีก และไทยลีก เตรียมประชันแข้งกันในศึก 2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE

เจลีก (J.LEAGUE) ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ 2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE ในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ J.League Asia Strategy ที่ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลในประเทศพันธมิตรของเจลีกเป็นเวลา 3 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2017
การเเข่งขันนี้จะเกิดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นครั้งเเรกในรอบ 3 ปี โดยเป็นความร่วมมือระหว่างลีกต่างๆ ตั้งเเต่ ฤดูกาล 2012 และได้มีการดำเนินโครงการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และบุคลากรด้านฟุตบอลหลายโครงการ รวมถึงการเเข่งขัน Asia Challenge ในฤดูกาล 2017 และ 2019
ปัจจุบันมีผู้เล่นชาวไทยที่มีบทบาทกับทีมในฤดูกาล 2022 ประกอบด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ของทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เเละ สุภโชค สารชาติ ของทีม ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งนักฟุตบอลทั้งสองคน ได้การตอบรับที่ดีและได้รับกำลังใจจากเเฟนบอลเป็นอย่างมาก
ทางเจลีก จึงได้จัดการเเข่งขัน 2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE ขึ้นในประเทศไทย โดยร่วมมือกับสโมสรในเจลีก และ ไทยลีก ได้แก่ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร, คาวาซากิ ฟรอนตาเล่, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะมีการจัดการเเข่งขันทั้งหมด 3 เเมทช์ ด้วยกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด