:::     :::

ทอมลิ่นไม่รีบเปิดชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565
1,903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น ยังต้องการใช้เวลาประเมินทุกอย่างก่อนจะตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยังไม่พร้อมประกาศชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของเขา แต่คาดว่ายังคงเป็น มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ที่ยังมีโอกาสเหนือกว่า เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สตีลเลอร์ส เซ็นสัญญา 2 ปีกับ ทรูบิสกี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส โดยมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพตัวจริงของพิตต์สเบิร์กต่อจาก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ แต่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรกทำผลงานในช่วงปรีซีซั่นได้น่าประทับใจจนมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงเช่นเดียวกัน ซึ่ง ทอมลิ่น จะประเมินแบบรอบด้านก่อนจะตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของซีซั่น 2022 


'ผมอาจจะ แต่วันนี้คุณจะไม่ทำอย่างนั้น' ทอมลิ่น กล่าวถึงการเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง 'อย่างที่ผมบอกพวกคุณเมื่อสัปดาห์ก่อน เราจะไม่แสดงปฏิกิริยาและแถลงการณ์หลังการแสดงผลงาน เราจะดำเนินการตามขั้นตอนที่เหมาะสมและเป็นมืออาชีพ เราจะประเมินเกม เราจะได้พบกับเจ้าหน้าที่ฟร้อนท์ ออฟฟิศ ของเรา เราจะมีการอภิปราย เราจะคุยกันภายใน เราจะพูดถึงความเป็นไปได้ภายนอก'

'เราจะทำตามขั้นตอนปกติของเราในช่วงเวลานี้ของปี และเราจะเปิดเผยให้คุณทราบภายหลัง เพื่อบอกความจริงกับคุณ' ทอมลิ่น กล่าว

ทรูบิสกี้ ดูแข็งแกร่งจากการลงเล่นช่วงปรีซีซั่นทั้ง 3 เกม ล่าสุดเขาขว้างคอมพลีต 15 จาก 19 ครั้ง ระยะ 160 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 119.3 ในการลงเล่นช่วงครึ่งแรกของเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 19-9 เมื่อวันอาทิตย์ และควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปียังดูมีภาษีเหนือกว่าทั้ง พิคเก็ตต์ หรือ เมสัน รูดอล์ฟ สองคู่แข่งแย่งตำแหน่งจอมทัพตัวจริงของ สตีลเลอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด