:::     :::

เคห์ลอัพเดตการฟื้นตัวของอัลแลร์

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียน เคห์ล เปิดเผยว่า เซบาสเตียง อัลแลร์ กำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีพร้อมความคาดหวังว่ากองหน้าวัย 28 ปีจะพร้อมลงสนามเร็วที่สุด

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยผ่าน 'สกาย90' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เซบาสเตียง อัลแลร์ กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสท์กำลังฟื้นตัวได้ดีและทีมเสือเหลืองคาดหวังว่ากองหน้าวัย 28 ปีจะฟิตกลับมาพร้อมลงสนามเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 

อัลแลร์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนกองหน้าวัย 28 ปีถูกตรวจพบเนื้องอกอัณฑะและต้องเข้ารับการรักษาด้วยเคมีบำบัด ตอนนี้เขาอยุ่ในระหว่างการฟื้นฟู ซึ่ง เคห์ล อัพเดตอาการล่าสุดผ่านสื่อเมืองเบียร์ด้วยเช่นกัน 

'เขากำลังทำได้ดีมาก เขาก้าวหน้าในวงรอบของเขา แน่นอน, เขาต้องการเวลาอีกเล็กน้อย แต่เขามีความหวังมาก เขาเป็นคนคิดบวกมาก ผมได้รับแรงบันดาลใจจากวิธีที่เขาและครอบครัวจัดการกับทุกอย่าง แต่นั่นแสดงให้เห็นว่าเขามีบุคลิกแบบไหน แน่นอนว่าเราทุกคนมีความหวังว่าเขาจะกลับมาเร็วที่สุด' เคห์ล กล่าว

ดอร์ทมุนด์ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการเซ็นสัญญา 1 ปีกับ อ็องโตนี่ โมแดสต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสมาจาก โคโลญจน์ หลังการพักรักษาตัวของ อัลแลร์ โดยกองหน้าวัย 34 ปี ทำหนึ่งประตูจากการลงเล่น 3 เกมแรกกับทีมเสือเหลือง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด