:::     :::

อองรีควักกระเป๋าซื้อหุ้นโคโม่สโมสรในเซเรียบี

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ควักกระเป๋าซื้อหุ้นของสโมสรโคโม่ ทีมในกัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี หลังถูกใจแผนงานของทีม

         สโมสรในลีกรองแดนรองเท้าบู๊ตสร้างความฮือฮาในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการดึง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์คนดังรวมถึง พาทริค คูโตรเน่ อดีตกองหน้าของ เอซี มิลาน และ ฟิออเรนติน่า มาล่าตาข่ายให้กับทีม

         อองรี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมเฝ้ารอที่จะได้มีส่วนร่วมกับโครงการของ โคโม่ มานานแล้ว พวกเขาเป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน แต่ที่สำคัญสุดก็คือพวกเขามีแนวคิดแบบเดียวกับผม นั่นคือการที่ทั้งสโมสรและชุมชนในย่านท้องถิ่นต่างก็จำเป็นต้องเติบโตไปพร้อมกัน"

         "สำหรับผมแล้ว สโมสรฟุตบอลจะไม่มีอะไรเลยหากปราศจากชุมชนท้องถิ่น แต่หลังจากที่คุณเห็นวัตถุประสงค์ทางการค้านำหน้าและทำลายตัวเชื่อมที่พิเศษนี้ไป และหัวใจของสโมสรก็สูญเสียไปด้วย"

         "ตอนที่ผมได้คุยกับทีมพวกเขาเล่าให้ผมฟังว่ามันมีการเริ่มดำเนินการด้านชุมชนไปแล้ว และพวกเขาบอกด้วยว่ามีความทะเยอทะยานที่จะทำให้มั่นใจว่าสโมสรจะประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับการให้ชุมชนประสบความสำเร็จ นั่นทำให้ผมรู้ทันทีว่านี่เป็นโอกาสเหมาะสำหรับผม"

         โคโม่ มีเป้าหมายที่จะขึ้นสู่ลีกสูงสุดให้ได้ภายในปี 2025 โดยมีการดึง เดนนิส ไวส์ ตำนานมิดฟิลด์ของ เชลซี มานั่งเก้าอี้ประธานบริหารด้วย

         สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลนี้ โคโม่ ลงเล่นไปแล้ว 3 เกมเก็บได้ 2 คะแนน จากการเสมอ 2 แพ้ 1 ส่วนเกมถัดไปทีมจะไปเยือน โฟรซิโนเน่ ในวันเสาร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด