:::     :::

บ้านเกิดโหมแรง!อลิสซอนลงเอยหงส์

วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2561
6,959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลิสซอน เบ็คเกอร์ จอมหนึบมือหนึ่งทีมชาติบราซิล เตรียมเก็บของออกจากสมสร โรม่า เพื่อย้ายมาป้องกันตาข่ายฐานะนักเตะ ลิเวอร์พูล เมื่อสื่อฯในบ้านเกิดนักเตะระบุว่าทั้งสองค่ายสามารถตกลงค่าตัวได้แล้ว

เปิดเผยจาก 'อูโอแอล เอสปอร์เต้' สำนักข่าวความน่าเชื่อสูงในแดนแซมบ้าว่า จอมหนึบวัย 25 กะรัต คงอยู่เล่นในสตาดิโอ โอลิมปิโก้ อีกไปไม่นานเนื่องจาก 'หงส์แดง' พร้อมจ่ายค่าตัวตามเรียกร้องที่ 62 ล้าน ปอนด์ ซึ่งจะทำให้กลายเป็นนายด่านแพงสุดโทษ 

การเชื่อมโยงของทั้งสองทีมมีมาสักพักใหญ่เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยังไม่ไว้ใจผู้รักษาประตูที่มีอยู่ในปัจจุบันทั้ง ลาริส คาริอุส หรือ ซิมงต์ มิโญเล่ต์ นั่นทำให้จำเป็นต้องมองหาตัวเลือกอื่น 

ช็อตลิสต์ก่อนนี้ก็มีทั้ง แยน โอบลัค หรือ เควิน ทรัพพ์ ทว่ารายแรกมีข่าวว่ากำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แอต.มาดริด ส่วรายหลังการเป็นสำรองอย่างต่อเนื่องกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่งผลต่อฟอร์มเฝ้าเสา 


บุฟฟ่อน สมัภาษณ์ชม อลิสซอน 

หากตามรายงานเป็นจริงเท่ากับว่า อลิสซอน จะกลายเป็นมือกาวค่าตัวแพงสุดแซงหน้า เอแดร์ซอน ของ แมนฯ ซิตี้ (34.7 ล้าน ปอนด์) และจะมีค่าหัวสูงกว่า 2 เท่ากับสถิติของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ค่าย ยูเวนตุส (32.6 ล้าน ปอนด์) 

อนึ่ง บุฟฟ่อน จอมก๋าของ ยูเวนตุส เพิ่งออกโรงชื่นชม อลิสซอน ว่าเป็นจอมเซฟตัวจริงโดยเฉพาะจังหวะหน้าสิ่งหน้าขวาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด