:::     :::

บอร์นมัธไล่พาร์คเกอร์ตกงานคนแรกพรีเมียร์ลีก

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565
9,707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ พาร์คเกอร์ กลายเป็นกุนซือคนแรกในพรีเมียร์ลีกที่ตกงานซีซั่นใหม่นี้ หลังถูก บอร์นมัธ ประกาศไล่ออกแล้ว ผลงานชิ้นสุดท้ายคือเกมที่ ลิเวอร์พูล

เว็บไซต์ของสโมสร เอเอฟซี บอร์นมัธ ยืนยันการปลด พาร์คเกอร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังจากฤดูกาล 2022-23 ผ่านไปเพียง 4 เกมในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น

ผลงานของ พาร์คเกอร์ หลังจากพา บอร์นมัธ เลื่อนชั้นขึ้นมาจากแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็เริ่มต้นในพรีเมียร์ลีกเหมือนฝัน เปิดรัง ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 แต่หลังจากนั้นเจอทีมใหญ่สามเกมติดต่อกัน บุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-4, แพ้คาบ้านต่อ อาร์เซน่อล 0-3 และเกมที่ตัดสินอนาคต บุกแพ้ ลิเวอร์พูล 0-9 ซึ่งเป็นการเทียบเท่าสถิติแพ้ในสกอร์มากที่สุดของพรีเมียร์ลีกด้วย


ทั้งนี้ บอร์นมัธ จะให้ แกรี่ โอนีล คุมทีมชั่วคราวแทน พาร์คเกอร์ และมีผู้ช่วยสองคน ชอน คูเปอร์ กับ ทอมมี่ เอลฟิค โดยจะเริ่มงานเกมแรกตั้งแต่เกมในบ้านเจอกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันพุธนี้ ต่อด้วยเกมเยือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นด้วยกันมาในวันเสาร์

'ผมอยากจะบันทึกความขอบคุณของผมต่อ สกอตต์ และทีมของเขาสำหรับความพยายามของพวกเขาในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่กับเรา การเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกของเราในฤดูกาลที่แล้วภายใต้การดำรงตำแหน่งของเขาจะถูกจดจำว่าเป็นหนึ่งในฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จมากสุดในประวัติศาสตร์ของเรา'

'อย่างไรก็ตาม เพื่อให้เราก้าวหน้าต่อไปทั้งทีมและสโมสรโดยรวม มันจะไม่มีเงื่อนไขว่าเรามีความสอดคล้องในกลยุทธ์ของเราในการบริหารสโมสรอย่างยั่งยืน เราต้องแสดงความเชื่อและความเคารพซึ่งกันและกันด้วย'

'นั่นคือแนวทางที่ทำให้สโมสรนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากในประวัติศาสตร์เมื่อเร็วๆนี้ และสิ่งที่เราจะไม่เปลี่ยนจากนี้ไป การค้นหาเฮดโค้ชคนใหม่ของเราจะเริ่มต้นทันที' มักซิม เดมิน เจ้าของสโมสร บอร์นมัธ กล่าว

สำหรับ พาร์คเกอร์ วัย 41 ปี เพิ่งเข้ามาคุมทีม บอร์นมัธ เมื่อปีที่แล้ว โดยก่อนหน้านั้นมีประสบการณ์คุมทีม ฟูแล่ม ทั้งเลื่อนชั้นและตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกมาทั้งคู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด