:::     :::

สะกิดราเยวัช! "สุมัญญา"หวังคัมแบ็คติดธงช้างศึก

วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2561
1,620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุมัญญา ปุริสาย เผยซ้อมฟรีคิกหนักจนซัดตุงตาข่ายไปแล้ว 2 ลูก หวังรักษาฟอร์มเก่งเพื่อกลับไปติดทีมชาติไทยอีกครั้ง

สุมัญญา ปุริสาย กองกลางฟอร์มแรงของแบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวผ่านเว็บไซท์ของแบงค็อก ยูไนเต็ด ถึงฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของตนเองในตอนนี้

“ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีในฤดูกาลนี้ของผม กับสามเกมแรกที่เราทำประตูได้ทั้งสามเกม แต่จริงๆแล้วมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมคนเดียว แต่เกิดจากเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันในสนามและไว้วางใจในตัวผม อย่างเช่นโค้ชมาโน่ก็ไว้วางใจในตัวผมให้ลงเล่นเป็น 11 คนแรก ซึ่งที่ผ่านมาทุกคนก็ได้แข่งขันกันภายในทีม แต่เมื่อผมได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงผมก็ทำเต็มที่ในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย เมื่อผลงานส่วนตัวออกมาดีผมก็ดีใจมากครับสำหรับการเริ่มต้นในฤดูกาลนี้ได้อย่างดี”

“สำหรับลูกฟรีคิกที่ทำได้นั้นจริงๆแล้วเป็นจังหวะของเกมมากกว่าที่เราได้และผมก็ทำประตูได้สำเร็จ แต่ส่วนสำคัญคือการฝึกซ้อม ที่เราซ้อมฟรีคิกอย่างหนัก เมื่อถึงเวลาแข่งจริงก็ทำให้เราจับจังหวะได้ และส่วนตัวก็ดีใจมากครับเพราะจากสามประตูที่ยิงได้ก็มาจากฟรีคิกสองประตู”

“ความหวังในการกลับไปติดทีมชาตินั้น ผมคิดว่านักฟุตบอลทุกคนลึกๆแล้วก็มีความคาดหวังอยู่แล้ว ความสำเร็จสูงสุดของนักฟุตบอลอาชีพก็คือการติดทีมชาติชุดใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามโดยส่วนตัวผมก็มองอีกมุมหนึ่งว่าอายุน่าจะเยอะแล้ว ก็ขึ้นอยู่กับตัวโค้ชทีมชาติครับ แต่ถ้าหากได้มีโอกาสจริงๆก็คงภูมิใจและก็เป็นเกียรติยศของวงศ์ตระกูลอย่างสูงครับ พูดตรงๆผมก็อายุไม่น้อยแล้ว ถ้าหากได้มีโอกาสกลับไปติดทีมชาติอีกครั้งก่อนที่จะเลิกเล่นก็จะเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบในอาชีพของผมครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด